อ้างสุดแค้นข่มขืนแฟน แทงหนุ่มกัมพูชาดับสยอง 60 แผล

อ้างสุดแค้นข่มขืนแฟน แทงหนุ่มกัมพูชาดับสยอง 60 แผล

อ้างสุดแค้นข่มขืนแฟน แทงหนุ่มกัมพูชาดับสยอง 60 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายม่าน อายุ 17 ปี ชาวกัมพูชาถูกฆ่าโดยถูกของมีคมปาดคอ และตามร่างกายถูกแทงจนเป็นแผลมีรูพรุนจำนวนกว่า 60 แห่ง ก่อนหมกศพทิ้งไว้ในพงหญ้าบริเวณเสาตอม่อใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ช่วงซอยจตุโชค 12 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สน.คันนายาว ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม นายรัดทนะ หรือ นะ อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา พนักงานร้านคาร์แคร์ ย่านบางชัน และ น.ส.เอ อายุ 17 ปี คนงานบริษัทเดียวกับผู้ตาย พร้อมของกลางอาวุธมีดพับปลายแหลมขนาดยาว 4.5 นิ้ว เชือกไนล่อนยาว 9 ฟุต เครื่องช็อตไฟฟ้า 1 เครื่อง ชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่หน้าร้านล้างรถแห่งหนึ่ง หลังจากพบสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ตาย ที่ผู้ต้องหานำติดตัวไปด้วย

จากการสอบสวน นายรัดทนะ รับสารภาพว่า ตนและ น.ส.เอ คบหาเป็นแฟนกันประมาณ 1 ปี โดยเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นายม่านได้แอบลักลอบเข้าไปข่มขืนแฟนสาวของตนจนสำเร็จความใคร่ ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพักคนงาน หลังจากนั้นก็ได้ป่าวประกาศให้คนในบริษัทรับรู้ จนแฟนสาวของตนเกิดความอับอาย กระทั่ง น.ส.เอ นำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษา ก่อนร่วมกันวางแผนให้ฝ่ายหญิงโทรศัพท์ลวงผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 20 พ.ค. โดยใช้เชือกไนล่อนรัดคอจากด้านหลัง และใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธมีดไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร หรือเร่งรีบแก่กรณี และเป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook