ครี เคลียร์ภาพกอดไฮโซอ้าย อดีตหวานใจ ขวัญ

ครี เคลียร์ภาพกอดไฮโซอ้าย อดีตหวานใจ ขวัญ

ครี เคลียร์ภาพกอดไฮโซอ้าย อดีตหวานใจ ขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพนัวเนีย "ไฮโซอ้าย" อดีตหวานใจนางเอกสาววิกหมอชิต "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ออกมาเป็นแนบแน่น จนหลายคนตั้งข้อสงสัยสาวมั่นใจ "ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" จะใช่แฟนใหม่ผู้กุมหัวใจนายตำรวจหนุ่มไฟแรงคนนี้หรือไม่

เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวครีร่วมงาน Thailand Fashion & Beauty Fair 2015 ณ ห้องเพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสชี้แจงให้ฟังว่า

ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะตนกับอ้ายสนิทกันมานานแล้ว เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ พี่สาวของอ้ายเป็นเพื่อนในกลุ่มตน เวลามีปัญหาชีวิตก็ปรึกษาฝ่ายชายเลยทำให้สนิทกัน ภาพที่ออกมากอด หอมแก้มมันเป็นเรื่องปกติ ที่จะเล่นหยอกล้อกันแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว

ปัดมือที่สามทำเลิกขวัญ ลั่นไม่ว่าอ้ายจะอยู่สถานะไหนก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม รับเคยเจอสาวขวัญบ้างตามงานแต่ไม่ได้คุยกันส่วนตัวหรือมีไลน์ เชื่อขวัญเข้าใจดีว่าตนกับอ้ายอยู่ในสถานะไหน

ส่วนความสัมพันธ์ของอ้ายกับกิ๊บซี่ก็คือเพื่อน วอนอย่าโยง ยันฝ่ายชายโสดและไม่เจ้าชู้ สำหรับเรื่องปัญหาของอ้ายและขวัญไม่เกี่ยวกับตน ส่วนทั้งคู่จะมีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอง

ปัดตั้งใจลงภาพคู่อ้ายให้เป็นข่าว บอกนานาจิตตัง ห้ามความคิดใครไม่ได้ ท้าให้ย้อนดูภาพในอินสตาแกรม ชี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลงรูปคู่กัน เผยไม่มีเจตนาจะเอาใครมาโยงให้เป็นข่าว ยันไม่คิดเกาะกระแสใคร รับฝ่ายชายออกอาการเครียดนิดนึงเพราะภาพที่ออกไปกระทบกับภาพลักษณ์ตำรวจ เลยทำให้ตนรู้สึกไม่ค่อยดี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจ สาวครีรีบตอบว่า ตอนนี้สะกดคำว่าแฟนไม่เป็นแล้ว เบื่อเรื่องความรัก ใครเข้ามาก็ไม่ใช่สักที ขี้เกียจหาแล้ว ถ้ามาก็คงมาเอง ช่วงนี้งานเยอะมากไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ครี เคลียร์ภาพกอดไฮโซอ้าย อดีตหวานใจ ขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook