ดาราสาวพาเหรดกันท้อง หลายครอบครัวน่าจับมาเป็นคู่จิ้น

ดาราสาวพาเหรดกันท้อง หลายครอบครัวน่าจับมาเป็นคู่จิ้น

ดาราสาวพาเหรดกันท้อง หลายครอบครัวน่าจับมาเป็นคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวพาเหรดกันมีทายาท ดูแล้วจินตนาการตามประสาแฟนคลับโตขึ้นจับมาเป็นคู่จิ้นน่าจะเวิร์ค 

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีแห่งการผลิตทายาทของคนดังกันหรืออย่างไร เพราะหลายคู่คนดังทั้งที่เพิ่งแต่งงานและแต่งงานมานานแล้วต่างพาเหรดกันมีสมาชิกใหม่ของครอบครัว บางคู่กว่าจะได้เจ้าตัวน้อยมาชื่นชมนั้นรอมานานนับปี แต่บางคู่น้ำยาก็แรงกระฉูด เปิดปุ๊บติดปั๊บกันเลยทีเดียว ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News เราได้รวบรวมคนดังพาเหรดกันท้อง มีหลายคู่ด้วยกัน

"นุ้ย สุจิรา" กับ "ปอนด์ ชยพล"  คู่นี้แต่งงานกันมาตั้งปี 2556 เกือบ 2 ปีกว่าจะได้ทายาทคนนี้มา เร็วๆ นี้ประมาณเดือนสิงหาคมเแฟนคลับจะได้เห็นหน้า "ลูกสาว" ของ "นุ้ยและปอนด์" กันแล้ว ยินดีด้วยนะจ๊ะ

"ทาทา" กับ "หมอ ฉัตรอดุลย์" เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานมาก ทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2557 และเจ้าตัวได้แถลงตอนแต่งงานว่าขอมีทายาททันที และในที่สุดเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมนี้เอง ข่าวดีเกิดขึ้น กับครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวนี้ ทาทา และ พี่หมอ กำลังจะมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้น ส่วนจะเป็นลูกชายหรือลูกสาวต้องรอลุ้นกันนะจ๊ะ 

"โอปอล์" กับ "หมอโอ๊ค" หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เรียกว่าแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ คู่นี้แต่งงานกันมากว่า 1 ปีเต็ม ซึ่งวันแต่งงาน "หมอโอ๊ค" ได้ประกาศว่าขอยิงประตูทำลูกโทษให้ได้ทายาททันที และวันนี้ก็สมใจแล้วได้เป็นแพ็คคู่ลูกแฝดเลยทีเดียว  น้ำยาแรงมากๆ นะจ๊ะคุณหมอ

"เปิ้ล ธันยาธนัส" กับ "นิว เชื้อชาติ" คู่รักต่างวัยที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง ฝ่ายชายเด็กกว่าฝ่ายหญิงถึง 8 ปีด้วยกัน แต่ความรักถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วก็ไม่คลาดแคล้วกันหรอกนะจ๊ะ คู่นี้แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม 2557 ซึ่งทายาทคนแรกของทั้้งคู่เป็น "ลูกชาย" คาดว่าต้องหล่อคมเข้มเหมือนพ่อ ตาโตเหมือนแม่ชัวร์

"ออม นวดี" กับ "นัท ชินทัต" คู่นี้เป็นถือเป็นทายาทคนนี้สองของครอบครัวศิริชนะชัย เพราะทายาทคนแรกของทั้งคู่ชื่อน้องมังกร อายุ 5 ขวบแล้ว นับถอยหลังน้องมังกรจะมีเพื่อนเล่นแล้ว ยินดีด้วยกับสมาชิกใหม่นะจ๊ะ

"นิหน่า" กับ "แบงค์ พชร" หลังจาก "น้องแพทริก" โตจนเข้าโรงเรียนแล้ว ล่าสุดคุณแม่นิหน่าได้โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนที่ 2 ให้แฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกัน งานนี้ แบงค์ สามีสุดหล่อได้โพสต์ข้อความซึ้งขอบคุณภรรยาที่ยอมเหนื่อยอีกรอบ เพื่อลูกอีกคน เพื่อน้องของ #พชฏ ไม่รู้จะเป็นน้องสาว หรือ น้องชายกันนะ ตื่นเต้นไม่ต่างกับรอบแพทเลย" 

"แนท เปรมิการ์" กับ "เขตต์ ฐานทัพ" เรียกว่าประสบความสำเร็จสักทีกับการมีทายาทคนแรกของทั้งคู่ หลังแต่งงานกันมากกว่า 3 ปี ล่าสุดในอินสตาแกรมของทั้งคู่ได้โพสต์ภาพที่ทั้งคู่รอคอยผลอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยวัย 10 สัปดาห์ ถือเป็นของขวัญล้ำค่าของครอบครัวนี้เลยทีเดียว

"เจนนี่" กับ "อั๋น" คู่รักมาราธอนและมั่นคงที่สุดอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิง 19 ปี ร้กเดียวใจเดียวไม่เปลี่ยนแปลง และเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน เจนนี่ และ อั๋น ได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยพร้อมประกาศข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรกเป็นลูกสาว ซึ่งอีกไม่กี่เดือนเพื่อนๆ ในวงการและคนในครอบครัวจะได้อุ้มหลานกันแล้ว จะเต้นเก่งเหมือนคุณแม่และน้าๆ หรือเปล่าล่ะคะ คุณหลาน...

ยินดีด้วยกับทุกคู่ ที่กำลังจะมีสมาชิกตัวน้อยๆ นะคะ (ขอบคุณภาพจาก iG: ninanaka, mjbank, opalpanisara, oak_smith, jenny_politanont, kate_thunthup, tataamitayoung, nuisujiraa, aomnavadee, ple_tanyatanas, nutchinnatatt)

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ดาราสาวพาเหรดกันท้อง หลายครอบครัวน่าจับมาเป็นคู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook