"นิพิฏฐ์" แขวะ "ทักษิณ" เดินมาถึงจุดนี้เพราะไร้กัลยาณมิตร

"นิพิฏฐ์" แขวะ "ทักษิณ" เดินมาถึงจุดนี้เพราะไร้กัลยาณมิตร

"นิพิฏฐ์" แขวะ "ทักษิณ" เดินมาถึงจุดนี้เพราะไร้กัลยาณมิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" ตอนหนึ่งระบุว่า กรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาแสดงความเห็นแล้วฟาดงวงฟาดงาพรรค ปชป.แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยนั้น

ตนเกิดรู้สึกสงสารและเห็นใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพราะไม่เป็นผลดีกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เลย และตนเคยกล่าวไว้นานแล้วว่า ชะตาชีวิตของ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินมาถึงจุดนี้เพราะไม่มีกัลยาณมิตร

ลองกลับไปดูตอนเริ่มเล่นการเมืองว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีใครเคียงข้าง มี ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นต้น แล้วตอนนี้บุคคลเหล่านั้นจากไป มีใครมาอยู่เคียงข้างพ.ต.ท.ทักษิณบ้าง เพราะคนข้างกายและกองเชียร์ที่เชียร์แบบไม่ลืมหูลืมตาจึงทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ มาถึงจุดนี้

"บังเอิญคุณทักษิณมีจุดอ่อนคือเชียร์ขึ้นซะด้วย คนที่เชียร์ท่านวันนี้เขาอยู่เมืองไทยสบายดี อู้ฟู่กันทุกคน ผมเลยนึกถึงคุณทักษิณขึ้นมา ผมไม่พูดถึงคุณอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด หรอกเพราะผมนึกถึงภาษิตที่ว่า "ตีหมา ให้ดูเจ้าของ"

จึงอยากแนะนำคุณทักษิณดีกว่า แนะนำท่านสัก 2 ข้อ แล้วกันครับ 1.หากัลยาณมิตรมาเคียงข้าง ตัดหางปล่อยวัดคนที่เชียร์แบบไม่ลืมหูลืมตา และ 2.หยุดพูดเรื่องการเมืองสักพัก หันไปปฏิบัติธรรม

ผมทราบข่าวว่าเณรแอ ออกจากคุกแล้ว ไปทำเครื่องรางของขลังอยู่แถวประเทศจีน ท่านลองไปสมัครเป็นลูกศิษย์เณรแอสักพัก นุ่งขาว ห่มขาว ใส่ลูกประคำเส้นโตๆ และบอกลูกหาบของท่านในเมืองไทยว่า เราหยุด(จ่าย)แล้ว ผมว่าทุกอย่างน่าจะดีขึ้นนะเชื่อผม ลองดู" นายนิพิฏฐ์ ระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook