อ้อม สุกัญญา สวยสง่าหรูหรา บนพรมแดง เมืองคานส์ 2015

อ้อม สุกัญญา สวยสง่าหรูหรา บนพรมแดง เมืองคานส์ 2015

อ้อม สุกัญญา สวยสง่าหรูหรา บนพรมแดง เมืองคานส์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนส่วนใหญ่เข้าใจไปว่า มีดาราไทยเพียง 2-3 คน อ้อม สุกัญญา สวยสง่าหรูหรา บนพรมแดง ณ เมืองคานส์ 2015

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2015 ที่ผ่านมา หลายคนส่วนใหญ่เข้าใจไปว่า มีดาราไทยเพียง 2-3 คน เท่านั้นที่ได้มีโอกาส ร่วมงานเดินพรมแดงอันทรงเกียรตินี้ แต่จริง ๆ แล้ว ยังมี นักแสดงอีกหลายต่อหลายคน ที่ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้ ด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือดารานางแบบสาวผิวเข้ม "อ้อม สุกัญญา โปรจัก (คงคาวงค์)" นักแสดงสาวไทยหนึ่งเดียวและเป็นนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "คาโก้" (Cargo, les hommes perdus) ภาพยนตร์สัญชาติรัสเซีย ที่เปิดโอกาสให้เธอได้ ร่วมเดินพรมแดง อันทรงเกียรติ เฉิดฉายอย่างสมเกียรติ ซึ่งเธอสุดภูมิใจที่ได้มีโอกาสสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง อย่าง ZUZA fashion ของเธอ อวดสายตาผู้คน ในงานระดับโลกขนาดนี้ แถมยังได้ถ่ายภาพประกบคู่เหล่าคนดังจากฮอลลีวูดอีกหลายคน อีกด้วย เธอเล่าว่า

"อ้อมภูมิใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ และได้เดินพรมแดงงานระดับนี้ ซึ่งมันเกินฝันเกินความเป็นจริงเอามากๆ เลยค่ะ อ้อมเดินทางไปอยู่ที่นั่น ประมาณ 10 วัน ได้เจอผู้คนมากมาย อ้อมก็เตรียมชุดไปหลายชุด อยากให้คนที่นั่นเห็นว่าชุดสวยๆ ที่สามารถใส่ออกงานระดับนี้ได้และไม่อายใคร คนไทยก็มีความสามารถตัดเย็บและดีไซน์ออกมาไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกัน"

"ส่วนหนังเรื่อง คาโก้ ที่อ้อมได้แสดงไว้ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ อ้อม ภูมิใจมาก ๆ เพราะอ้อมทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้เป็นแรมปี เดินทางไปโปรโมท หลายประเทศ ภูมิใจมากค่ะ และที่ขาดไม่ได้ อีกผู้หนึ่งที่เปิดดอากาสให้อ้อมได้มายืนจุดนี้ อ้อมต้องขอขอบคุณผู้กำกับ Leon Desclozeaux ที่เลือกอ้อม ให้เป็นนักแสดงนำในหนังของเขา และอ้อมก็หวังว่าคนไทย อาจจะได้มีโอกาสชมหนังเรื่องนี้ ในไม่ช้าค่ะ"

สำหรับ อ้อม สุกัญญา เป็นดาราสาวที่เคยมีผลงานในภาพยนตร์ไทย อย่าง "13 เกมสยอง" หรือ "องค์บาก" แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือการรับบท "สายสร้อย" จากเรื่อง "จันดารา" เมื่อปี 2544

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อ้อม สุกัญญา สวยสง่าหรูหรา บนพรมแดง เมืองคานส์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook