วีเจจ๋า ชัดเจนเรื่องหัวใจ!! ไม่ยุ่ง ผู้ชายมีเจ้าของ

วีเจจ๋า ชัดเจนเรื่องหัวใจ!! ไม่ยุ่ง ผู้ชายมีเจ้าของ

วีเจจ๋า ชัดเจนเรื่องหัวใจ!! ไม่ยุ่ง ผู้ชายมีเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจองานเข้าซะแล้วสำหรับวีเจสาวคนดัง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" หลังมีคนแอบแชะภาพถ่ายของเจ้าตัวกับหนุ่มหล่อมีเจ้าของอย่าง "โบ๊ท เดอะเยอร์ส" ในอิริยาบทคล้ายกำลังสวีทอยู่ในร้านกาแฟ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า งานนี้จะส่งผลกระทบกับความรักของหนุ่มโบ๊ท กับสาวรู้ใจที่อยู่นอกวงการหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่วีเจสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ลามอน สกินแคร์ เพอร์เฟกต์ เฟเชียล" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงถึงประเด็นแรงดังกล่าวให้เราฟังแบบจัดเต็มว่า...

ล่าสุดมีภาพถ่ายของเรากับโบ๊ท ขณะอยู่ในร้านกาแฟสองต่อสองหลุดออกมา ?
"อ๋อค่ะ เมื่อเดือนที่แล้วมั้ง พอดีวันนั้นเราสองคนไปกินกาแฟกันตามประสาเพื่อน เพราะเราสนิทกันมานานหลายปีแล้ว เพียงแต่คนไม่ค่อยนึกถึง เพราะตัวจ๋าเองเป็นวีเจไงคะ ส่วนเขาก็เป็นนักร้อง เราสนิทกันมานานมาก"

ตกใจไหมตอนที่เห็นว่ามีภาพแอบถ่ายลักษณะนี้หลุดออกมา ?
"ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรค่ะ เพราะวันนั้นจ๋าก็ถ่ายรูปแล้วก็โพสต์รูปคู่เขาลงในไอจีเหมือนกัน แต่มันคงเป็นประเด็นขึ้นมาเพราะภาพที่มีคนแอบถ่ายมั้งคะ แต่จ๋าก็ไม่ได้ซีเรียสนะ แค่ห่วงเฉยๆ ว่าคนบ้านเขาจะเข้าใจไหม (หัวเราะ)"

เราได้มีโอกาสโทรไปคุยกับโบ๊ทเรื่องนี้บ้างหรือยัง ?
"ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะคุยเลย แต่พอเห็นมีข่าวออกมาว่าเขาโดนสื่อถาม จ๋าก็เลยโทรไปหาเขาสักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง เขาเข้าใจไหม มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ซึ่งโบ๊ทเขาก็บอกว่าสบายมากไม่มีอะไร (ยิ้ม)"

แสดงว่าตัวเราเองก็เป็นห่วงเรื่องตรงนี้เหมือนกัน ?
"ก็ห่วงค่ะ ไม่อยากให้รู้สึกแย่"

ปกติแล้วตัวเรากับโบ๊ทนัดเจอกันบ่อยไหม ?
"ไม่ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้จ๋ากับเขาก็ไม่ได้เจอกันบ่อยอยู่แล้ว หลายๆ เดือนเลยล่ะ พอมีโอกาสได้เจอสักทีก็เลยถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมค่ะ"

คนที่มีเจ้าของแล้วเราไม่ยุ่งแน่นอน ?
"ไม่เอาค่ะ ไม่เอา เพื่อนก็คือเพื่อน (ยิ้ม)"

เห็นว่าตัวเราเองก็งานเยอะแบบนี้จะมีเวลาคิดเรื่องหัวใจไหม ?
"ตอนแรกเพื่อนๆ ก็กลัวว่าจะเหงานะคะ แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรล่ะ เพราะต่อให้มีคนเข้ามาจริงจ๋าก็ไม่มีเวลาให้เขาอยู่ดีค่ะ (ยิ้ม)"

จริงๆ แล้วตอนนี้ตัวเราเองพร้อมเปิดรับใครสักคนเข้ามาไหม ?
"เอ่อ...จ๋าไม่ได้ปิดกั้นอะไรใครเลยนะ เพียงแต่ว่าจ๋ายังไม่คนที่จ๋าโอเคในตัวเขา และเขาก็โอเคในตัวจ๋า เพราะถ้าหากเจอกันแล้วเราจะได้เดินด้วยกันไปนานๆ จ๋าไม่อยากเลือกผิดคนผิดค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วีเจจ๋า ชัดเจนเรื่องหัวใจ!! ไม่ยุ่ง ผู้ชายมีเจ้าของ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook