'' ลีป'' ปิดประตูใส่กลอนเว็บอนาจาร

'' ลีป'' ปิดประตูใส่กลอนเว็บอนาจาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บางทีมันยากต้องที่ต้องรู้จักชื่อเว็บไม่เหมาะสมก่อนแล้วค่อยเข้าไปพิมพ์ยูอาร์แอลหรือที่อยู่เว็บไซต์ตรงช่องเว็บต้องห้าม

ถ้าพ่อแม่ไม่รู้จักเว็บพวกนี้จะกรอกกันอย่างไรและทุกวันเว็บล่อลวงเกิดใหม่ทุกวันจะป้องกันกันอย่างไร

เครกโฮเวนโดฟประธานเจ้าหน้าที่กำหนดวิสัยทัศน์บริษัทลีฟโกลบอลและเป็นโปรแกรมเมอร์เองด้วย9ปีก่อนเขาพัฒนาระบบที่เรียกว่าลีปหรือL.E.A.P.ย่อมาจากLearn-Earn-Access-Playขึ้นมาเพื่อให้เด็กท่องเว็บไซต์อย่างปลอดภัย

ลีปเป็นระบบอัจฉริยะทำงานบนเซิร์ฟเวอร์เป็นเครื่องมือช่วยให้เด็กสามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างเหมาะสมโดยเป็นบราวเซอร์ระบบปิดที่จะเข้าได้เฉพาะเว็บไซต์ที่ถือได้ว่าเหมาะสมโดยอาศัยฐานข้อมูลเว็บไซต์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าเหมาะสมกับเด็กและเยาวชนที่มีอยู่กว่า1แสนเว็บไซต์เครกแนะนำ

กรณีเป็นเว็บไซต์ที่ไม่มีอยู่ในฐานข้อมูลผู้พัฒนาลีปชี้ว่าระบบยังสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ใหม่ๆได้โดยหากเป็นเว็บไซต์ที่ระบบไม่รู้จักมาก่อนเว็บไซต์จะถูกส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์แลยในเว็บไซต์หากปลอดภัยก็จะปล่อยให้ระบบดาวน์โหลดและแสดงผลในหน้าจอของผู้ใช้เหมือนเดิมก่อนเก็บข้อมูลลงฐานข้อมูลเว็บไซต์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วแต่หากไม่ปลอดภัยก็จะบล็อกและแจ้งเหตุผลไปยังผู้ใช้งาน

ระบบลีปยังเสริมเครือข่ายการเรียนรู้ที่กำหนดให้สมาชิกที่สมัครเข้ามาต้องเรียนรู้บทเรียนตามหลักสูตรที่มีไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือต่างๆการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหรือการเรียนรู้ภัยจากโลกอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย1ครั้งต่อสัปดาห์จะได้รับคะแนนและรหัสพิเศษที่จะสามารถเข้าไปใช้งานในระบบความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นเกมเพลงหรืออื่นๆ

ระบบของเราเน้นความสมบูรณ์เรามีโปรแกรมพีซีเทเบิลเทล(PCTabletale)สำหรับให้เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนหรือผู้ปกครองสามารถตรวจสอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตของเด็กไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ที่เข้าไปดูอีเมลรวมถึงการใช้งานเอ็มเอสเอ็นเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้พ่อแม่ครูอุ่นใจทั้งยังสามารถเป็นเบาะแสที่ดีในกรณีที่เกิดการนัดพบหรืออาชญากรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นมาแล้วเครกกล่าว

บบอลจำกัดได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับสมาคมโรงเรียนเอกชนแห่งประเทศไทยในการติดตั้งระบบลีปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งโรงเรียนนำร่องคือโรงเรียนภาษานุสรณ์บางแค/โรงเรียนพณิชยการภาษานุสรณ์บางแคก่อนที่จะขยายไปยังกลุ่มโรงเรียนเอกชนทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดต่อไปทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีผ่านเว็บไซต์www.leapingsmart.com

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook