หนุ่มใหญ่เครียดขายประกันไม่ถึงเป้าโดดโรงแรมดับ

หนุ่มใหญ่เครียดขายประกันไม่ถึงเป้าโดดโรงแรมดับ

หนุ่มใหญ่เครียดขายประกันไม่ถึงเป้าโดดโรงแรมดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขายประกันชีวิตวัย 42 ปี เครียดยอดขายไม่เข้าเป้า ตัดสินใจหนีปัญหาดิ่งจากชั้น 9 โรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี ตกที่ดาดฟ้าชั้น 3 เสียชีวิตอนาถ

ร.ต.ท.เนตรมิตร พงษ์สาลี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกโรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าเป็นตึกโรงแรมดังสูงประมาณ 10 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่บนดาดฟ้าชั้นที่ 3 ของโรงแรมดัง ตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตพบกระดูกหักทั้งร่างกาย แขนมีแผลถลอก และขาซ้ายหัก บนตัวตึกโรงแรมชั้นที่ 6 มีก้นบุหรี่ และชั้นที่ 9 มีรองเท้า และหมวกแก๊ปของผู้เสียชีวิตถอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตได้ดิ่งจากชั้น 9 ลงมาตกยังดาดฟ้าชั้นที่ 3 นอกจากนี้ ชั้นล่างหน้าโรงแรมยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กวม 29 จันทบุรี จอดอยู่ ต่อมาทราบชื่อ คือ นายวีระศักดิ์ คงสุข อายุ 42 ปี เป็นพนักงานขายประกันชีวิต ทั้งนี้ ในตัวของผู้เสียชีวิตพบเงินสด จำนวน 80 บาท กุญแจรถจักรยานยนต์ 1 ดอก

ทั้งนี้ จากการสอบเพื่อนผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยทำงานขายประกันชีวิต แต่ขายไม่เข้าเป้าจึงได้ลาออกมาประมาณ 1 เดือน จากนั้นผู้เสียชีวิตก็เคยมาบ่นให้ฟังว่าเครียดไม่อยากมีชีวิตอยู่ ซึ่งเพื่อนที่ทำงานอยู่ด้วยกันก็ได้ห้ามปรามไว้หลายครั้ง และไม่คิดว่าผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจในการฆ่าตัวตายโดยการกระโดดตึกดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook