พิพิธภัณฑ์Madame Tussaudsทำหุ่นขี้ผึ้งมิเชลล์ โอบาม่า

พิพิธภัณฑ์Madame Tussaudsทำหุ่นขี้ผึ้งมิเชลล์ โอบาม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(29ม.ค.) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์สาขากรุงวอชิงตัน ดีซี ประกาศเมื่อวันพุธว่ากำลังจะเพิ่มหุ่นขี้ผึ้งของนางมิเชลล์ โอบาม่า สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่ของสหรัฐฯ ในคอลเลคชั่นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ เพิ่มจากที่มีอยู่เดิมเพียง 2 คน คือนางแจ๊คเกอลีน เคนเนดี้ ศรีภรรยาของอดีตประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ และนางฮิลลารี่ คลินตัน ศรีภรรยาของอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน ทางพิพิธภัณฑ์ได้เปิดเผยภาพที่ดีไซน์ไว้ และว่าดีไซเนอร์จะใช้เวลาทั้งหมดรวม 6 เดือนโดยได้ศึกษาจากภาพุ่ายและวิดีโอเทปเกี่ยวกับนางโอบาม่า และจะเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งตัวใหม่ในเดือนมีนาคม

นางจานีน ดิจิออคชีโน่ ผู้จัดการสาขาในกรุงวอชิงตัน ดีซีของพิพิธภัณฑ์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงลอนดอนของอังกฤษ เปิดเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่จะมีหุ่นของนางโอบาม่า สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเชื้อสายแอฟริกันคนแรกของประเทศ ผู้เป็นคุณแม่ทำงานที่น่าภูมิใจและยังเป็นไอคอนในด้านสไตล์ต่างๆ เป็นตัวอย่างให้กับสตรีสหรัฐฯและทั่วโลก หุ่นขี้ผึ้งของนางโอบาม่าซึ่งออกแบบโดยเมอร์ลิน สตูดิโอส ในกรุงลอนดอน จะตั้งอยู่เคียงข้างหุ่นขี้ผึ้งของสามี คือประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า ในมุมที่เลียนแบบห้องทำงานรูปไข่ในทำเนียบขาว

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook