พ่อพาลูกสาว 16 แจ้งความ เจ้าอาวาส-พระลูกวัดข่มขืน

พ่อพาลูกสาว 16 แจ้งความ เจ้าอาวาส-พระลูกวัดข่มขืน

พ่อพาลูกสาว 16 แจ้งความ เจ้าอาวาส-พระลูกวัดข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (8 มิ.ย.) นายองอาจ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ชาวบ้านเขาเล็บงา จ.นครสวรรค์ ได้พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.วิชาญ ศรีบรรเทา พงส.สภ.หนองบัว

โดยขอให้ดำเนินคดีกับพระอาจารย์วิรัช เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในละแวกบ้าน และพระลูกวัดอีก 1 รูป ที่ได้ก่อเหตุลวง น.ส.บี ไปกระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศ

นายองอาจ เปิดเผยว่า น.ส.บี ได้มาสารภาพกับตนว่า ถูกพระอาจารย์วิรัช ล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่เมื่อกลางปี 2557

โดยครั้งแรก พระอาจารย์วิรัช ได้โทรศัพท์มาหา และออกอุบายให้บุตรสาว เดินทางไปหาที่วัด เพื่อไปเอากับข้าว ที่ได้รับมาจากการบิณฑบาตแล้วปรากฏว่า ถูกพระรูปดังกล่าวใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่บนกุฏิ

จากนั้นมาก็ถูกพระอาจารย์วิรัช โทรศัพท์ข่มขู่บังคับให้ออกมาพบ เพื่อมีเพศสัมพันธ์กันบ่อยครั้ง ตามบริเวณป่าในหมู่บ้านช่วงเวลากลางคืน จนกระทั่ง น.ส.บี ทนไม่ไหว จึงได้เล่าเรื่องราวให้ตนฟังทั้งหมด ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ด้าน น.ส.บี เผยว่า ก่อนหน้านี้ ได้รู้จักกับพระอาจารย์วิรัชในงานบุญงานหนึ่งที่วัดจัดขึ้น ซึ่งในช่วงแรก ที่รู้จักกันพระอาจารย์วิรัช มักจะให้อาหาร ขนม และให้เงินอีกเล็กน้อยไปใช้ จนเกิดความไว้ใจ เพราะรู้สึกใจดีมีเมตตา แต่เพราะความไว้ใจ จึงทำให้ตนเองหลวมตัว ถูกล่อลวงไปข่มขืนในกุฏิ

และหลังจากนั้นเป็นต้นมา ยังถูกพระอาจารย์วิรัชบังคับให้ออกไปพบ เพื่อมีเพศสัมพันธ์กันในป่าอีกหลายครั้ง หากตนไม่ไป พระอาจารย์วิรัชขู่บังคับว่าจะฆ่าให้ตาย เพื่อปิดปากเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ น.ส.บี ยังเผยด้วยว่า หลังจากมีอะไรกับพระอาจารย์วิรัชหลายครั้งแล้ว ช่วงมีนาคมที่ผ่านมา พระอาจารย์วิรัช ยังได้ยก น.ส.บี ให้กับพระเรศ พระลูกวัดซึ่งสนิทสนมกับพระอาจารย์วิรัช โดยพระเรศใช้กำลังข่มขืน น.ส.บี และมีเพศสัมพันธ์กันอีกหลายครั้งด้วย

ซึ่งการแจ้งความในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้นายองอาจ พา น.ส.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองบัวก่อนที่จะมีการพาตัวไปชี้ยังจุดที่ถูกข่มขืน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียด

พ.ต.ต.วิชาญ กล่าวว่าคดีนี้ เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับพระและเด็กเยาวชน ซึ่งมีความละเอียดอ่อนมาก ต้องมีการรวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ ทั้งพยานปากและแวดล้อมให้แน่นหนาก่อน จะมีการเชิญพระอาจารย์วิรัช และพระลูกวัด มาสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook