ตะครุบตัว พ่อเลี้ยงหื่น มีดจี้หวังปล้ำลูก แค้นเมียไม่คืนดี

ตะครุบตัว พ่อเลี้ยงหื่น มีดจี้หวังปล้ำลูก แค้นเมียไม่คืนดี

ตะครุบตัว พ่อเลี้ยงหื่น มีดจี้หวังปล้ำลูก แค้นเมียไม่คืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 มิ.ย.) ตำรวจรวบตัว พ่อเลี้ยงบุกขึ้นบ้าน มีดจี้-พยายามขืนใจ เด็กวัย 14 ย้อนรอยมาแก้แค้น หลังพ้นคุกมาง้อขอคืนดีเมีย แต่ไม่สำเร็จ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ทำการควบคุมตัว นายอเนก อายุ 35 ปี หลังพยายามบุกเข้าไปก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กหญิง อายุ 14 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะหลบหนีไป สืบสวนภายหลังทราบว่า เคยเป็นอดีตแฟนหนุ่มของแม่เด็กหญิง ย้อนกลับมาก่อเหตุกับลูกสาวแทน

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านแม่น ต.บ้านขาว มีเหตุบุกรุกและพยายามกระทำอนาจารเด็กหญิงในหมู่บ้าน แต่คนร้ายหลบหนีไปได้ ต่อมาจึงได้เชิญ นางเล็ก (นามสมมติ) แม่ของเด็กหญิง อายุ 14 ปี มาสอบสวน

นางเล็ก ให้การว่า ปัจจุบันประกอบอาชีพร้านเสริมสวนอยู่ที่เมืองอุดรธานี มีลูกสาว 2 คน อายุ 14 ปี และ อายุ 11 ปี ซึ่งเกิดจากสามีคนแรกที่ได้แยกทางกันไปแล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2522 เคยแต่งงานอยู่กินกับ นายเอนก ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกัน เพิ่งกลับมาจากทำงานที่ประเทศไต้หวัน

แต่ต่อมา นายเอนก ถูกจับข้อหาค้ายาเสพติด ต้องโทษจำคุก 5 ปี 4 เดือน หลังจากที่ นายเอนก ติดคุก ต้องก็มีแฟนหนุ่มคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองอุดรธานี กระทั่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นายเอนก ได้พักโทษออกมาจากคุก พยายามตามง้อขอคืนดีอยู่หลายครั้ง แต่คนมีคนรักใหม่แล้วจึงได้ปฏิเสธไป จนอีกฝ่ายเคยข่มขู่เอาไว้

ขณะที่ เด็กหญิง อายุ 14 ปี ให้การยืนยันว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นอดีตพ่อเลี้ยง บุกเข้ามาในห้องนอนและนั่งทับบนลำตัว ใช้อาวุธมีดจี้ลำคอและพูดจาข่มขู่ห้ามส่งเสียงร้อง ก่อนจะพยายามข่มขืน แต่น้องสาวที่นอนอยู่ข้างๆ ได้ตื่นขึ้นและวิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ นายเอนก ตกใจและหลบหนีไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าไปควบคุมตัว นายเอนก ได้ที่บ้านพัก เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ ยืนยันว่ารักเด็กทั้ง 2 คน เหมือนลูกแท้ๆ เช่นเดียวกัน หลังจากที่ต้องโทษจำคุก ก็ทราบว่าภรรยามีแฟนใหม่ จึงรู้สึกเสียใจมาตลอดเวลา กระทั่งมีโอกาสได้พักโทษ จึงออกมาง้อขอคืนดี แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ ตนจึงไม่ได้สนใจหรือตามตื้ออีกเลย

อย่างไรก็ตาม ผลจากการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ ระบุชัดเจนว่าเป็นสีม่วง เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน กระทำอนาคารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook