รวบ "แนน" น้องหนิง ปณิตา คดีพิพาทไฮโซน้ำหวาน

รวบ "แนน" น้องหนิง ปณิตา คดีพิพาทไฮโซน้ำหวาน

รวบ "แนน" น้องหนิง ปณิตา คดีพิพาทไฮโซน้ำหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มิ.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ประจำสนามบินสุวรรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เข้าควบคุมตัว น.ส.ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ หรือ แนน น้องสาวหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราชื่อดัง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตามหมายศาลแขวงพระนครใต้ วันที่ 26 พ.ค.2558 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นได้รับอันตราย

โดย น.ส.ชุมพิชา หรือ แนน กำลังจะบินออกต่างประเทศ และพบว่ามีหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ น.ส.ชุมพิชา ยังไม่ไปรับทราบข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงกักตัวไว้ และเรียกฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ มารับตัวไป

เบื้องต้น จากการสอบสวน เจ้าตัวให้การปฏิเสธ และจะขอสู้คดีในชั้นศาลต่อไป หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ให้ประกันตัวด้วยเงิน 3 หมื่นบาท

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2556 โดยทางไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ส่งทนายความเข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าถูกรุมทำร้ายร่างกายที่ร้านฮาวีย์ ซอยทองหล่อ 9 เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2556 โดยมีแนน ชุมพิชา พัฒนหิรัญ น้องสาวหนิง ปณิตา เป็นคู่กรณี

ทางพนักงานสอบสวน ได้ออกมาหมายเรียกตัวเพื่อมาให้ปากคำแล้ว 2 ครั้ง รวมทั้งครั้งล่าสุดซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ผู้ต้องหาได้นัดจะมาพบในวันที่ 20 พ.ค.58 ที่ผ่านมา แต่ไม่มา พนักงานสอบสวน จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nan_pattanahirun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook