เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าว เม้าท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกหลุมรัก อ.ปาย แม่ฮองสอน สำหรับ อ้น สราวุธ มาตรทอง ล่าสุดพอทราบว่าจะมีคอนเสิร์ต Love Fest Love Memory Concert ตอน รัก...จัดปาย ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้ ก็รีบเคลียร์คิวเพื่อไปฉลองวาเลนไทน์กับ น้องนวล แฟนสาว เอ้า...ใครอยากควงคู่รักไปหวาน หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 1,200 บาท รอบเดียวเท่านั้น !

***เจอนักแสดง จากละครเรื่อง The Gang พลพรรครักแผ่นดิน ทางช่อง 5 ยกเค้กช็อกโกแลตก้อนโต ซึ่งเป็นเค้กรสโปรดมาเซอร์ไพรส์วันเกิด อายุครบ 16 ปี เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา กลางกองถ่าย ทำเอาหนุ่ม แน็ค ชาลี ไตรรัตน์ ถึงกับปลื้มสุดๆ แถมยังยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว

***เปิดศักราชใหม่ปี 2552 ช่อง 7 สี เตรียมละครฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง 2 รส เมียหลวง และปอบผีฟ้า ลงจอเอาใจแฟนละคร พร้อมส่งเบื้องหลังการทำงานอย่างเจาะลึกมาเรียกน้ำย่อยก่อนละครออกอากาศจรง ชมเบื้องหลังเรื่อง เมียหลวง วันจันทร์ที่ 2 ก.พ. เวลา 14.00 น. และชมเบื้องหลังเรื่อง ปอบผีฟ้า วันพุธที่ 4 ก.พ. เวลา 14.30 น. ห้ามพลาดเชียว

***ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานเปิดตัว หนังสือ 102 ที่ เที่ยวออกรส เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระครบรอบ 102 ปี ของการก่อตั้งธนาคาร และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยมีแขกพิเศษ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ร่วมสนทนาประสบการณ์ท่องเที่ยว ในวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ณ บริเวณโถงอเนกประสงค์ ชั้น UB ธนาคารไทยพานิชย์ สำนักงานใหญ่ จ้า...

***นอกจาก 10 ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นแชมป์และรองแชมป์ของทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ทั้ง 5 ซีซั่น แล้วยังมีอีก 5 ผู้เข้าแข่งขันที่จะถูกเลือกลงในสนามประลองแห่งศักดิ์ศรี เดอะมาสเตอร์ เรียลิตี้ 24 ชั่วโมง ตัวใหม่ของทรูวิชั่นส์ โดยงานนี้ ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ถึงกับออกปากชวนแฟนคลับเลือก 5 ผู้ท้าชิงเข้าแข่งขันในรายการ โดยโหวตผ่านทาง SMS พิมพ์ V วรรค หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งมาที่เบอร์ 482700 ถึงวันที่ 5 ก.พ.นี้ นะจ๊ะ

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook