เคลียร์ใจไม่มีการฟ้องร้องเติ้ลปัดเบี้ยวเงิน

เคลียร์ใจไม่มีการฟ้องร้องเติ้ลปัดเบี้ยวเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข เคลียร์ใจข่าว ผู้จัดการเก่าฟ้องร้อง เผยได้มีการนัดพูดคุยกันแล้ว ปัดข่าวเบี้ยวเงิน ลั่นไม่เคยทำเรื่องแบบนี้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกวิก 7 สี มาแล้วถึง 2 เรื่อง จนกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม สำหรับ เติ้ล ธนพล และเมื่อเป็นคนดัง จึงมีข่าวควบคู่กันมา ล่าสุดเจอข่าวถูกผู้จัดการเก่าฟ้องร้อง เนื่องจากพระเอกคนดังเบี้ยวเงิน เรื่องราวเป็นอย่างไร มีคำตอบ

เรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า และอีกอย่าง ผมก็ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุสักเท่าไหร่ แต่ว่าได้จัดการเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิน ส่วนเรื่องที่ว่าผมดังแล้ว และต้องการสร้างข่าวให้เป็นกระแสให้ดังมากขึ้น อันนี้ไม่ใช่หรอก เพราะว่าผมก็ยังเป็นคนธรรมดา ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนความรู้สึกนั้น ผมก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร (กลัวว่าจะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นไหม) อันนี้ผมก็ไม่รู้แล้ว แต่ว่าผมไม่ได้เครียดอะไร อย่างที่บอกกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมได้มีการพูดคุยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาถึงตอนนี้ไม่ได้มีอะไรแล้ว พระเอกหนุ่มกล่าว

ถามถึงสาเหตุที่ผิดใจกับผู้จัดการเก่า สืบเนื่องมาจากที่มีข่าวว่า เพราะพระเอกคนดังเบี้ยวเงินใช่หรือไม่ เจ้าตัวรีบบอก ไม่ได้เบี้ยวเงินอะไรทั้งสิ้น

ไม่จริงเลย ส่วนเรื่องที่ว่า ข่าวนี้จะเป็นข่าวที่สร้างมาเพื่อสกัดดาวรุ่งหรือไม่นั้น ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะรุ่งหรือเปล่า แล้วทำไมถึงต้องสกัด เติ้ลกล่าวทิ้งท้าย

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook