ลูกทุ่งไทยแลนด์หาคนร่วมทุน ผู้บริหารฉุนแค่คนอิจฉา

ลูกทุ่งไทยแลนด์หาคนร่วมทุน ผู้บริหารฉุนแค่คนอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวมาได้กว่าหนึ่งปี คลื่นลูกทุ่งไทยแลนด์ 88.5 เจอวิชามาร ปล่อยข่าวว่า ไปไม่รอด เตรียมหาคนร่วมทุน ผู้บริหารชี้แจงพวกเสียผลประโยชน์ หวังเข้ามาเกาะ ยันผลประกอบการพุ่งกระฉูด ลูกค้าแห่ลงโฆษณาแถมคนฟังพุ่ง

อ้วน ทิพสราวัล ธีระพงษ์พันธุ์ ผู้บริหาร บริษัท มีเดีย เลิฟเวอร์ จำกัด ผู้รับสัมปทานคลื่นลูกทุ่งไทยแลนด์ เอฟเอ็ม 88.5 ออกโรงชี้แจงข่าวลือ เรื่องถอดใจหาคนร่วมลงทุน

ไม่มีการถอดใจอะไรเลย แต่เหนื่อยตรงที่เราลงมาลุยงานเองหาลูกค้า แล้วยังต้องดูแลลูกค้าด้วย สำหรับเรื่องการเงินของบริษัทเราอยู่ได้สบายๆ ไม่ต้องไปวิ่งหาคนร่วมทุน อย่างที่มีคนบางคนที่ขาดข้อมูลที่แท้จริงแล้วเอาไปให้ร้ายเรา ตอนนี้มีแต่ลูกค้าที่มาทำธุรกิจกับเรา พี่ไม่ต้องร่วมหุ้นหรอกมีแต่จับมือทำธุรกิจ หรือเป็นการพึ่งพากันไม่ได้เป๋ พี่สู้มาขนาดนี้แล้ว พี่เคยไปดู นรก มาแล้วว่าเป็นอย่างไร คงไม่ย้อนกลับลงไปอีก โชดดีนะที่เราหลุดออกมาจากพวกนั้นได้

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสข่าวที่ออกมา คิดว่าจะกระทบกระเทือนกับภาพลักษณ์ของคลื่นหรือไม่ และที่มาของข่าวนี้เป็นอย่างไร

มีบุคคลบางคนที่เคยติดต่อมานัดให้เราไปเจรจา คือเขาเสนอตัวว่าจะเข้ามาดูแลเรื่องการตลาดให้แก่คลื่นเรา พร้อมทั้งหนีบโปรดิวร์มาด้วย แต่พี่บอกไปว่าพี่มีทีมงานฝ่ายขายอยู่แล้ว เรามีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ต้องการให้ใครมาครอบ วันนี้อย่าเอาการตลาดมานำหน้า ถ้าไม่มีหัวใจโลกนี้จะวิบัติ บางคนที่เสียผลประโยชน์ หรือ คนบางคนที่เราสร้างมาพวกนี้ชอบปล่อยข่าว ในวงการวิทยุทุกคนรู้จักดีว่าเราขนาดไหนพวกนี้ยัง ปลายแถว มาก อย่าคิดว่าแกล้งเราแล้วจะสะใจเท่านั้น มันไม่ทำให้เราสะเทือนเลยกลับเป็นตัวเร่ง เราทำคลื่นลูกทุ่งแบบมีจุดยืนมาตลอด ขนาดเรื่องครอบครัวเรายังตัดกรรมได้เลย เรื่องกระแซะแบบนี้เรื่องเล็ก

เมื่อถามถึงการขายโฆษณาช่วงที่เศรษฐกิจเป็นแบบนี้เป็นอย่างไร อ้วน ทิพสราวัล กล่าวอย่างฉาดฉานว่า อยากให้ดูช่วงปลายเดือนนี้ไป ว่าโฆษณาคลื่นเราเป็นอย่างไร หรือมาตรวจสอบได้ว่า ลูกค้าเราเต็มแค่ไหน ลูกค้าหลายรายแฮปปี้สุดๆ ลงโฆษณากับเรายาวเลย ใครข้องใจหรือไม่เชื่อมาดูได้ที่ฝ่ายบัญชี พี่ทำชัดเจนมากไม่ปิดบังเพราะไม่ได้ไปโกงกินใคร คนที่ให้ร้ายเราหรือพยายามจะแซะเราอยากให้เขาย้อนดูตัวเองด้วยว่าที่ผ่านมาเขาเป็นอย่างไร ถ้าพี่ไม่แน่จริงคงทำธุรกิจไม่ได้ถึงป่านนี้ ไม่เหมือนพวกเขาที่คิดแค่มาเกาะ พี่เป็นผู้หญิงที่คิดแบบผู้หญิง คนที่เป็นผู้ชายต้องคิดแบบผู้ชาย

อ้วน ทิพสราวัล กล่าวทิ้งท้ายก่อนจะขอตัวไปประสานงานกับลูกค้าต่อว่า

วันนี้เราพอใจกับคลื่นลูกทุ่งไทยแลนด์มาก ทั้งเรื่องโฆษณา และความนิยมที่ขยับขึ้นมากในส่วนของความหนาแน่นของผู้ฟัง ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ว่าเราเดินมาถูกทางแล้วและจะขอทำคลื่นลูกทุ่งคลื่นนี้เป็นทางเลือกให้แก่คนลูกทุ่ง แม้พี่เองอาจจะไม่ใช่คนลูกทุ่งแต่ก็จริงใจที่จะทำคลื่นเพื่อคนลูกทุ่ง

แหล่งข่าววงในกล่าวเพิ่มเติมว่า ที่มาของข่าวนี้เกิดจากการที่มีอดีตผู้บริหารคลื่นวิทยุรายหนึ่งที่ปัจจุบันไม่มีคลื่นวิทยุหลักในกรุงเทพฯ ได้เข้ามาเจรจาเพื่อขอทำการตลาดกับคลื่นแต่ถูกปฏิเสธไป จึงพยายามสร้างข่าวเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือคลื่นลูกทุ่งไทยแลนด์ดังกล่าว

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook