ลูกชายอบต. เล่นโซเชี่ยลกับเพื่อนสาว ก่อนหายตัวกลายเป็นศพกลางสระร้าง คาดชิงทรัพย์

ลูกชายอบต. เล่นโซเชี่ยลกับเพื่อนสาว ก่อนหายตัวกลายเป็นศพกลางสระร้าง คาดชิงทรัพย์

ลูกชายอบต. เล่นโซเชี่ยลกับเพื่อนสาว ก่อนหายตัวกลายเป็นศพกลางสระร้าง คาดชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อค่ำวานนี้ พ.ต.ต.สมมิตร เนื่องวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกไปหาจับอึ่งว่าพบศพชายถูกฆ่าทิ้งอยู่ในสระน้ำในสวนป่าร้าง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 (โรงพยาบาลท่าม่วง) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำเพื่อให้แพทย์ทำการร่วมชันสูตร เบื้องต้นพบว่าชายดังกล่าวมีร่างกายพิการ ขาทั้ง 2 ข้างลีบ ศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง นอกจากนี้พบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย

ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบโทรศัพท์มือถือราคาแพง จำนวน 3 เครื่อง บัตรประชาชน ทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ อายุ 19 ปี ใกล้กับสระน้ำพบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างสามล้อ ยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ สภาพใหม่ หมายเลขทะเบียน ขคข 604 กาญจนบุรี จอดอยู่ใกล้สระน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นายสมาน อายุ 58 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำรอง ว่า บุตรชายร่างกายพิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง ใช้รถจักรยานพ่วงข้างได้หายไปตั่งแต่เที่ยงของวันที่ 16 มิ.ย.58 หลังจากที่ได้เล่นเฟซบุ๊กและไลน์กับเพื่อนสาว จนค่ำยังไม่กลับเข้าบ้าน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ให้แจ้งลูกข่ายช่วยออกค้นหา จนมีชาวบ้านที่ออกไปหาจับอึ่ง เนื่องจากในพื้นที่ได้มีฝนตกลงมาในช่วงใกล้ค่ำ ได้แจ้งว่าพบศพถูกฆ่าทิ้งในสระน้ำดังกล่าว หลังจากตรวจสอบจึงแจ้งได้ให้บิดาของผู้ตายไปดูศพเพื่อยืนยัน

ด้าน นายสมาน บิดาของผู้ตายให้การเบื้องต้นว่า ทรัพย์สินของลูกชายได้หายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ และแหวนทองคำ ส่วนรถจักรยานยนต์คู่ชีพและโทรศัพท์มือถือทั้งหมดยังอยู่ครบ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าอาจจะเป็นการวางแผนลวงเหยื่อจากการเล่นเฟซบุ๊กและไลน์ให้ออกมาพบเพื่อทำการชิงทรัพย์ซึ่งจะได้สืบสวนหาตัวเพื่อนสาวที่เล่นเฟซบุ๊กและไลน์กับ ผู้ตาย ก่อนจะเสียชีวิต มาให้ปากคำ เพื่อจะได้ดำเนินการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook