หนุ่มตกงานชักปืนอัดลม ชิงเก๋งเซลล์สาว คาถนนคนเดินอุดร

หนุ่มตกงานชักปืนอัดลม ชิงเก๋งเซลล์สาว คาถนนคนเดินอุดร

หนุ่มตกงานชักปืนอัดลม ชิงเก๋งเซลล์สาว คาถนนคนเดินอุดร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้ปืนอัดลมจี้ชิงรถเก๋ง เซลล์สาวขายอุปกรณ์การแพทย์ แต่ไปไม่รอดขับรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ตำรวจรวบไว้ได้ 1 หลบหนีไป 1 อ้างเพื่อนชวนทำเพราะตกงาน

เมื่อเวลา 22.40 น. วานนี้ (19 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์และปล่อยผู้เสียหายไว้ริมถนนสายมิตรภาพ และขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน ขก 8715 ขอนแก่น หลบหนีเข้ามาในตัวเมือง จึงได้วิทยุสกัดจับคนร้าย ส่วนผู้เสียหายพลเมืองดีได้นำตัวมาที่ สภ.เมืองอุดรธานี

จากนั้นตอนเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถต้องสงสัย ขับเข้ามาบริเวณสี่แยกเทศบาลหนองสำโรง จึงได้ขับไล่ตาม จนมาถึงปากทางเข้าบ้านหนองบ่อ เทศบาลนครหนองสำโรง รถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนร้ายจึงเปิดประตูและวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ 1 คน แต่มีอีกคนหลบหนีไปได้

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า คนร้ายที่จับกุมได้คือ นายต่าย ให้การว่า ร่วมมือกับ นายพัด ที่กำลังหลบหนี ก่อนหน้านี้เคยทำงานบริษัท ส่งน้ำแข็ง แห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี นายพัดได้ลาออกไปและไม่ได้ติดต่อกันประมาณ 1 เดือน จากนั้นนายพัดได้มาหาที่บ้าน บอกว่าต้องการใช้เงิน จึงชวนกันมาเดินที่ถนนคนเดินเมืองอุดร

กระทั่งผ่านมาเห็นผู้เสียหายกำลังเดินขึ้นรถยนต์ นายพัดจึงเดินเข้าไปตามประกบ พร้อมนำปืนอัดลมที่ นายพัด พกติดมาด้วย จี้ชิงรถยนต์ของผู้เสียหาย สั่งให้เหยื่อนั่งที่เบาะหลัง จากนั้นใช้เชื่อกผูกมือเอาไว้ ขับรถมาที่ถนนมิตรภาพ ก่อนจะปล่อยผู้เสียหายลงจากรถ ชิงเงินสดไปประมาณ 7,000 บาท

หลังจาากนั้น นายต่ายกับนายพัด ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง เพื่อจะทำการตรวจสอบของมีค่าในรถ เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกหนองสำโรง มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจสกัดเด็กแว้น เมื่อทั้ง 2 คนเห็นด่านขับรถหลบนี้ จนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และถูกจับกุมได้ 1 คน และหลบหนีไปได้ 1 คน

นางอรวรรณ อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเป็นเซลล์จำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ขณะเกิดเหตุได้และเดินถนนคนเดินและซื้ออาหารทาน ระหว่างจะขึ้นรถกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น คนร้ายทั้ง 2 ก็เข้ามาใช้อาวุธปืนจึ้ โดยที่ไม่ทราบว่าเป็นปืนปลอม ก่อนจะถูกจับมัดมือด้วยเชือก คนร้ายสั่งให้ส่งเงินมา เมื่อคนร้ายได้เงินสดไปจึงได้ปล่อยตนลงที่ข้างทาง ตนจึงโบกรถเพื่อขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีนำมาส่งที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook