หนุ่มกลุ้มใจ-ซดเหล้ากับเพื่อน พลัดตกแฟลตดับ

หนุ่มกลุ้มใจ-ซดเหล้ากับเพื่อน พลัดตกแฟลตดับ

หนุ่มกลุ้มใจ-ซดเหล้ากับเพื่อน พลัดตกแฟลตดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มิ.ย.) หนุ่มโรงงานแวะหาเพื่อนที่แฟลต ตั้งวงดื่มจนเมา บ่นพรึมพรำคนเดียวทั้งคืน ตอนเช้าเดินไปหลังห้อง ก่อนพลัดตกลงมาอย่างปริศนา ตร.ยังไม่สรุปสาเหตุ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกตึกเสียชีวิต บริเวณแฟลตใกล้โรงงานเชือกอวนสยาม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางไทร

จุดเกิดเหตุเป็นแฟลตที่พักอาศัยสูง 5 ชั้น ด้านหลังของอาคารพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพสวมกางเกงยีนส์เพียงตัวเอง แขนขาหักผิดรูป ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเฉลิม อายุ 33 ปี เดินทางมาหาเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ที่แฟลตดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเฉลิม ได้เดินทางมาหาเพื่อน 4 คน ที่พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของแฟลต ก่อนจะมีการนั่งดื่มสุราและปรึกษาปัญหาชีวิตเรื่อยเปื่อย ก่อนที่ นายเฉลิม จะมีอาการเหม่อๆ พูดบ่นคนเดียวเหมือนคนกลุ้มใจ หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างนอนหลับไป

กระทั่งช่วงเช้าตรู่ นายเฉลิม ยังมีอาการเพ้อว่า มีคนมาล็อคกุญแจที่ห้องนอน หรือ จะมีคนมาจับตัว เดินวนไปมาเกือบทั้งคืน ไม่นานหลังจากนั้น นายเฉลิม ก็เดินไปที่ด้านหลังของห้อง ก่อนที่เพื่อนๆ ที่นอนหลับอยู่จะได้ยินเสียงดังตุ๊บ จึงตั้งสติและวิ่งไปดูที่ระเบียง ก็พบว่าเพื่อนพลัดตกจากตึกลงไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ของนายเฉลิม ได้เก็บข้าวของและพากันออกจากห้อง เพราะความกลัว เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัวมาสอบสวนและตรวจหาสารเสพติดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิร่วมกตัญญู จุด บางไทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook