ยายฆ่าหลานชายวัย 11 ขวบ สารภาพไม่รู้สึกตัว

ยายฆ่าหลานชายวัย 11 ขวบ สารภาพไม่รู้สึกตัว

ยายฆ่าหลานชายวัย 11 ขวบ สารภาพไม่รู้สึกตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มิ.ย.) เมื่อเวลา 19.40 น. สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุยายใช้มีดฟันหลานตัวเองเสียชีวิตที่บ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 5 หมู่ที่ 4 ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังเดี่ยว ชั้นเดียว ที่บันไดทางเข้าบ้าน พบนางบัวผัน อายุ 62 ปี นั่งอยู่ในสภาพที่มือและตามตัวเต็มไปด้วยเลือด โดยนางบัวผันอยู่ในสภาพพูดจาโวยวายไม่ได้สติ

ภายห้องคอมพิวเตอร์ของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต น้องเกม อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลพบุรี นอนจมกองเลือด ในสภาพถูกของมีคมฟันยับที่ศีรษะ ลำคอ และกลางหลัง ใกล้กันพบอาวุธมีดโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางสายน้ำผึ้ง อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน และแม่ของน้องเกม กล่าวว่า หลังจากที่ตนกลับจากทำงานในเวลา 1 ทุ่ม กลับมาเห็นแม่นั่งอยู่หน้าบ้าน ในสภาพทั้งตัวเปื้อนเลือด ก็ตกใจ และถามหาลูกชาย แต่นางบัวผันผู้เป็นแม่ตอบในลักษณะพูดวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง จึงเข้าไปในบ้าน

เมื่อเปิดประตูห้องคอมพิวเตอร์ดู ก็พบร่างลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง หายใจรวยรินจึงรีบไปตามคนมาช่วย แล้วพาส่งรพ. แต่ลูกชายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่นางบัวผัน หลังถูกปลอบโยนจนสติกลับคืนมาปกติ ก็ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าหลานชายด้วยมือของตัวเอง โดยไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

ก่อนเกิดเหตุหลานกำลังนั่งเล่นเกมอยู่ในห้อง ตนเปิดประตูเข้าไป จากนั้นใช้มีดอีโต้ที่ตนหยิบมาจากไหนก็ไม่รู้ ฟันร่างเด็กอย่างไม่นับ จนหลานตกจากเก้าอี้ลงไปนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้อง จากนั้นตนก็เดินออกไปนั่งที่บันไดบ้าน รอลูกสาวกลับจากทำงาน

เมื่อลูกสาวเข้าบ้านไปก็ได้ยินเสียงร้องไห้โวยวาย จึงทราบว่าตนได้ฆ่าหลาน ซึ่งตัวเองเลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิดเสียแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำลงไปได้อย่างไร

ขณะที่ นางสายน้ำผึ้ง กล่าวว่า แม่ของตนมีอาการทางประสาท เวลาอาการประสาทกำเริบ จะควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่า แม่จะก่อเหตุฆ่าหลานในไส้ได้อย่างนี้

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหานางบัวผันว่า ฆ่าคนตาย และจะส่งตัวนางบัวผันไปให้แพทย์ตรวจสอบว่า มีอาการเป็นโรคประสาทจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook