นศ.วัย 16 เข้ามอบตัว หลังเปิดศึกแค้น ไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่น

นศ.วัย 16 เข้ามอบตัว หลังเปิดศึกแค้น ไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่น

นศ.วัย 16 เข้ามอบตัว หลังเปิดศึกแค้น ไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 มิ.ย.) ผู้ปกครองพานักศึกษาหนุ่ม 16 เข้ามอบตัว หลังเปิดศึกแค้นกับเพื่อนร่วมรุ่น กลางลานจอดรถ ตาย 1 ศพ ตำรวจรับปากให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและขับรถกระบะไล่ชนคู่อริ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต กลางลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยญาติผู้เสียชีวิตต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองของ นายก็อต (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพื่อนำลูกหลานเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุขับรถชน นายตูน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนร่วมสถาบันเดียวกันเสียชีวิต

ทั้งนี้ทางผู้ปกครองเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย จึงได้ประสานกับนักกฎหมายขอมอบตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ชลบุรี ขณะนี้ นายก็อต ยังไม่ได้ให้การใดๆ ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนพร้อมกับพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ ที่ปรึกษากฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับเยาวชน

ทั้งนี้ ทางผู้ปกครองของผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เบื้องต้นได้มีการแจ้ง 2 ข้อหาคือ ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ระหว่างที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและผลชันสูตรศพอีกครั้ง

ส่วนเพื่อนร่วมสถาบันที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เบื้องต้นยังพบว่า ผู้บาดเจ็บคนหนึ่งยังอาการสาหัส เพิ่งได้รับการผ่าตัดแล้วเสร็จ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนอาการเริ่มขึ้นตามลำดับ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้าไปดำเนินการสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมกับยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

สำหรับปมเหตุน่าจะเป็นปัญหาทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่ม เนื่องจากพบประวัติทั้ง 2 กลุ่มนี้มีปัญหากันหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: นศ.เปิดศึกแค้น ควบกระบะไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่นดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook