แอนนา รีส มอบตัวแล้ว ส่งตรวจสารเสพติด-แอลกอฮอล์

แอนนา รีส มอบตัวแล้ว ส่งตรวจสารเสพติด-แอลกอฮอล์

แอนนา รีส มอบตัวแล้ว ส่งตรวจสารเสพติด-แอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มิ.ย.) จากกรณี น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี ดารานางแบบเซ็กซี่ ขับรถเบนซ์ชนรถตำรวจ เป็นเหตุให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 45 ปี รองสวป. สภ.เมืองสุพรรณบุรี เสียชีวิต เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ น.ส.แอนนา อยู่ในอาการตกใจร้องไห้ฟูมฟาย ญาติพาตัวขึ้นรถยนต์ที่มารอรับออกไปเพื่อสงบสติอารมณ์

ด้าน พ.ต.ต.สมชาย สาระเกษ พงส.ผนก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่ารถตำรวจคันดังกล่าวได้มาจอดนอนหลับพักผ่อนบริเวณไหล่ทางดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งพบว่ามีรถเบ็นซ์ชนท้ายแล้วกระเด็นไถลขึ้นทางเท้าก่อนลงมาจอดแน่นิ่งที่ริมถนนดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจากทาง น.ส.แอนนา ยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจ ทางญาติขอตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนจะเดินทางมาให้การภายหลัง

ล่าสุด น.ส.แอนนา ได้เข้ามอบตัวที่สน.ประเวศ แล้ว ด้วยใบหน้าซีดเซียวและร้องไห้เป็นระยะ ร่างกายมีบาดแผลที่แขนซ้าย จากผลตรวจไม่มีสารเสพติด ส่วนผลแอลกอฮอล์ต้องรอ 1 สัปดาห์ เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ดื่มแต่อย่างใด แต่เผยว่าขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนมืด และมีรถจยย.ตัดหน้าทำให้หักหลบและรถหมุนไปชนคู่กรณี

ส่วนที่ไม่มอบตัวตอนแรกเพราะทำอะไรไม่ถูก ป้ามารับกลับไปทำแผลและตั้งสติ จากนั้นจึงพามามอบตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงสาย นางฉันทนา วงษ์บัณฑิต อายุ 42 ปี พยาบาล รพ.เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี ภรรยา ของ ร.ต.ท.นภาดล ผู้เสียชีวิต พร้อมลูกสาว 2 คน วัย 8 ขวบ และ 11 ขวบ เดินทางมาติดต่อที่สน.ประเวศ ก่อนเตรียมไปรับศพสามี ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดไผ่มุ้ง ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี โดยยังอยู่ในอาการซึมเศร้า ไม่พร้อมพูดอะไร

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แอนนา รีส มอบตัวแล้ว ส่งตรวจสารเสพติด-แอลกอฮอล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook