โรส คู่กรณี ตั๊ก บงกช โพสต์วันนี้จะไปพบตำรวจขอความเป็นธรรม

โรส คู่กรณี ตั๊ก บงกช โพสต์วันนี้จะไปพบตำรวจขอความเป็นธรรม

โรส คู่กรณี ตั๊ก บงกช โพสต์วันนี้จะไปพบตำรวจขอความเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรส สาวคู่กรณี ตั๊ก บงกช ประเด็นภาพส่วนตัวหลุดบนเรือยอร์ช เจ้าตัวระบุวันนี้จะเข้าพบตำรวจขอความเป็นธรรม

จากกรณีของ ตั๊ก บงกช ที่ไปพักผ่อนบนเรือยอร์ชกับสามี เจ้าสัวบุญชัย จนกระทั่งมีภาพส่วนตัวหลุดออกมาซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวระบุว่าตนเองถูกวิจารณ์ไปในทางไม่เหมาะสม พร้อมกันนี้ ตั๊ก บงกช ได้โพสต์อินสตาแกรมและบอกว่ารู้ว่าใครเป็นคนถ่ายและไปเป็นคนเผยแพร่เนื่องจากบนเรือมีอยู่ 4 คนเท่านั้น 

ต่อมาได้มีการตอบโต้กันไปมาระหว่าง โรส เอเจนซี่เรือและ ตั๊ก บงกช แบบดุเดือดจนกลายเป็นมหากาพย์วิวาทะผ่านโลกออนไลน์  

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. นายชาลี คนสนิทของเจ้าสัวบุญชัย ได้เดินทางเข้าปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.พหลโยธิน โดยยอมรับว่าเป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวจริงและได้ส่งต่อให้กับสาว โรส เพียงคนเดียว

"ผมได้ส่งภาพให้คุณโรสครับ ส่งให้เขาแค่คนเดียว เพราะผมกับเขาช่วยกันประสานงานให้กับทั้งสองฝ่าย คือผมประสานงานกับคุณบุญชัย ส่วนคุณโรสเขาประสานงานฝ่ายเรือ แต่เผอิญคุณโรสเขาบอกผมว่า "คุณตั๊ก" เป็นดาราที่เขาชื่นชอบ รวมถึงลูกของคุณตั๊กด้วยเช่นกัน จากนั้นเขาก็บอกอีกว่า "ถ้าหากมีรูปหนูขอบ้างได้ไหม" ซึ่งพอเขาขอมาแบบนั้นผมก็โอเค เพราะผมมองว่าในอนาคตหากคุณบุญชัยต้องการไปอีกผมจะได้มีคอนเนคชั่น" นายชาลีเคยให้สัมภาษณ์ไว้ต่อสื่อมวลชน

ล่าสุด วันนี้ (28 มิ.ย.) สาวโรส ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยบอกว่า "พรุ่งนี้ 28 มิ.ย. เวลา 14.00 น. โรสจะเข้าแจ้งความที่ สน.ทุงทองภูเก็ต เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม โรสขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ" 

และก่อนหน้านี้สาวโรส ได้โพสต์บอกว่าตนเองได้ลาออกจากบริษัทแล้ว "ลาออกอย่างเป็นทางการจากงานที่ทำประจำอยู่ เจ้าของดี๊ดี เพื่อนร่วมงานน่ารัก แต่ด้วยความเกรงใจเจ้านาย ให้ลาเรื่องคุณย่าเป็นเดือน แล้วโรสต้องมีเรื่องที่ทำหลังจากนี้เยอะแยะ บริษัทต้องมีคนทำงาน ลาออกเอง ไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น แต่เรือยอชกาตามาลัน ยังให้เช่าเหมือนเดิมนะคะ"

"** ขอแถลงไขอีกนิดโรสไม่ใช่พนักงานเรือยอชนะคะ โรสเป็น Agency ค่ะ เพราะฉะนั้นกรุณาอย่ากล่าวพาดพิงไปทางเรืออีกเลย จะว่าไร้จรรยาบรรณหรือไม่มีสติ เกิดจากตัวโรสค่ะ ไม่เกี่ยวกับทางเรือนะคะ **เก็บของใส่กล่องเดินหน้ากันต่อไป " 

เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายแล้วกันค่ะ

ข้อความจาก IG: roselaen

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โรส คู่กรณี ตั๊ก บงกช โพสต์วันนี้จะไปพบตำรวจขอความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook