ไก่ทุ่มก้อนโตล่าซานตา ครูซ

ไก่ทุ่มก้อนโตล่าซานตา ครูซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เทเลกราฟรายงานว่า สเปอร์พร้อมจะทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ คว้าตัวโรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของแบล็กเบิร์น มาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ แมนฯซิตี้ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้ดาวยิงทีมชาติปารากวัยไปร่วมทีม แต่การเจรจาไม่คืบหน้าเพราะแซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือกุหลาบไฟยืนยันว่า จะไม่ปล่อยตัวจนกว่าจะได้กองหน้าคนใหม่มาแทนที่ แต่ล่าสุดแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ ได้รับการเปิดไฟเขียวจากบอร์ดบริหารของสโมสรให้เปิดการเจรจากับแบล็กเบิร์น เพื่อขอซื้อตัวซานตา ครูซ โดยพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 20 ล้านปอนด์หรือราว 1,000 ล้านบาท โดยอาจจะจ่ายเงินก้อนโตพ่วงกับนักเตะคนใดคนหนึ่งระหว่างดาร์เรน เบนต์ หรือเจอร์เมน เจนาส เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาด้วย

ขณะที่อัลลาร์ไดซ์ ก็แสดงความสนใจจะคว้าตัวพาเวล โพเกร็บเนี้ยก ศูนย์หน้าทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีม และหวังว่าการเจรจาจะสามารถลุล่วงได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในสิ้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาย้ายมาร่วมทีมลุล่วง โพเกร็บเนี้ยก อาจจะไม่สามารถลงเล่นให้ทีมได้ทันที เนื่องจากลงเล่นให้ทีมชาติรัสเซียไม่ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ต้องรอให้ได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพจากกระทรวงแรงงานของอังกฤษเสียก่อน ทางด้านแม็ตต์ เดอร์บีเชียร์ กองหน้าดาวรุ่งของแบล็ก เบิร์นที่ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมโอลิมเปียกอส ของกรีซ จนสิ้นสุดฤดูกาลนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook