หวิดโศกนาฏกรรม แย่งสูบน้ำเข้าที่นา พี่น้องจับกดน้ำกลางทุ่ง

หวิดโศกนาฏกรรม แย่งสูบน้ำเข้าที่นา พี่น้องจับกดน้ำกลางทุ่ง

หวิดโศกนาฏกรรม แย่งสูบน้ำเข้าที่นา พี่น้องจับกดน้ำกลางทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.ค.) สาวใหญ่ร้องผ่านสื่อ ศึกแห่งสายเลือด แย่งสูบน้ำเข้าที่นา น้องสาวใช้ยางในรัดคอ-จับกดน้ำกลางทุ่ง แต่หนีหลุดมาได้ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นางวันทนา อายุ 50 ปี ชาว ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ระบุว่าถูก นางนงนุช ผู้เป็นน้องสาว ก่อเหตุใช้ยางในรัดคอและจับกดน้ำกลางทุ่งนาข้าว จนเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ แน่นหน้าอกและหายใจไม่ออก

นางวันทนา เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 ก.ค.) ระหว่างที่ทั้งคู่โต้เถียงกันเรื่องสูบน้ำเข้าที่นาอยู่ที่บ้าน เนื่องจากฝ่ายน้องสาวไม่ยอมให้สูบน้ำเข้า เพราะเกรงว่าจะไหลเข้าท่วมที่นาตัวเองที่กำลังตั้งท้องออกรวง และตั้งอยู่แปลงสุดท้าย

ถึงแม้ว่า นางวันทนา ได้ชี้แจงว่า จะทำการปิดร่องน้ำเอาไว้ เพื่อไม่ให้น้ำไหลลงที่นาของนางนงนุช แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่เข้าใจกัน ยังอ้างว่าการสูบน้ำทำให้ดินในที่นาหล่มและนิ่มลื่น จะทำให้ใช้รถเกี่ยวไม่ได้ ก่อนที่ นางนงนุช จะตามมาหาที่ทุ่งนา และใช้ยางในรถจักรยานยนต์รัดที่คอและพยายามจับหัวกดน้ำและสำลัก แต่ นางวันทนา สามารถหลุดออกมาได้

ทั้งนี้ นางวันทนา ยังได้นำเอายางในรถจักรยานยนต์มาโชว์ให้สื่อมวลชนดู พร้อมกับเปิดรอยฟกช้ำที่ลำคอและผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ยังมีอาการแน่นหน้าอกและหายใจไม่สะดวก แพทย์นัดให้ไปตรวจเช็คเพิ่มเติมให้สัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ยังพบข้อมูลว่า นางนงนุช คู่กรณีนั้นเป็นภรรยาของนายตำรวจ สภ.คลองห้า ทางผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาสอบสวนหรือตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด จึงได้เรียกร้องผ่านสื่อมวลชนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook