อดีตเพื่อน(เคย)รัก คนเชียร์ให้คืนดีกัน

อดีตเพื่อน(เคย)รัก คนเชียร์ให้คืนดีกัน

อดีตเพื่อน(เคย)รัก คนเชียร์ให้คืนดีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการบันเทิงมีคู่เพื่อนซี้ แก๊งเพื่อนสนิทหลายกลุ่ม ที่เวลาเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันแล้วชื่นอกชื่นใจ นอกจากจะได้เห็นมิตรภาพดีๆ แล้ว บางครั้งกลุ่มเพื่อนก็ยังช่วยส่งเสริมในเรื่องงานระหว่างกัน และคอยปกป้องกันในเวลามีข่าวเสียหายอีกด้วย 

แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าบางครั้งความสัมพันธ์ก็จบลง ด้วยเหตุผลที่เปิดเผยได้บ้าง ไม่เปิดเผยบ้าง มาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง ที่คนเชียร์อยากให้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง 

แหม่ม คัทลียา & แหม่ม สุริวิภา

ถือเป็นพี่น้องซึ่งสนิทกันมากมาย จากรายการในตำนานสมาคมชมดาว สำหรับ "หนูแหม่ม สุริวิภา" และ "แหม่ม คัทลียา" ซึ่งจุดแตกหักมาจาก พี่หนูแหม่มออกโรงจวกสื่อ ยืนยันว่าน้องรักไม่ได้เบนโล

 แต่ในเวลาต่อมาอดีตเจ้าหญิงของวงการบันเทิง ก็ควงไฮโซ "บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร" ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าท้องได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้พี่หนูแหม่มต้องออกมาขอโทษสื่อ และไม่พูดถึงน้องคนสนิทอีกเลย แม้คนใกล้ชิดจะพยายามเคลียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้งก็ตาม 

ล่าสุด เหมือนแฟนๆ จะมีความหวังอีกครั้ง เมื่อพี่หนูแหม่ม กดไลค์รูป "น้องเนสซี่" ลูกสาวคนสุดท้อง ของแหม่ม คัทลียา และทั้งคู่ยังฟอลโลว์อินสตาแกรมกันด้วย

มิ้นต์ ชาลิดา & คิม คิมเบอร์ลี่  

แม้จะไม่ใช่คู่กรณีโดยตรง จากกรณีแชทกลุ่มของ 7 พระเอกนางเอกสุดฮอต "แก๊งล่ม" กรณีพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" หลุดคำหยาบด่าแม่ของนางเอกสาวร่วมแก๊ง "มิ้นต์ ชาลิดา"

แต่ดูเหมือนมิตรภาพระหว่างสาวมิ้นต์ และ "คิม คิมเบอร์ลี่" ซึ่งในภายหลังสาวคิมดูจะหวานกับหนุ่มหมากมากขึ้น ก็มีรอยร้าวตามไปด้วย และดูจะไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก 

ถึงทุกคนในแก๊งล่มจะยืนยันว่ากลุ่มยังไม่แตกก็ตาม แต่จนถึงขณะนี้แฟนๆ ยังไม่เคยเห็น "คิม มิ้นต์" ถ่ายรูปคู่กันอีกเลย  

บี น้ำทิพย์ & โย ยศวดี 

สองสาวเพื่อนรักจากวงการนางแบบ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมานาน แต่ "โย ยศวดี" และ "บี น้ำทิพย์" ก็ต้องมาแตกคอกันเพราะเรื่องเงิน จากการทำธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีชื่อว่า YO&BEE Diet Foods Delivery อาหารไดเอทส่งตรงถึงบ้าน 

ก่อนที่จะนำไปสู่กันเปิดศึกน้ำลาย แฉกันผ่านอินสตาแกรมหลายยก จากเรื่องงานเริ่มลามไปเรื่องส่วนตัว จนถึงขณะนี้ปัญหาเรื่องธุรกิจของทั้งคู่ ก็ยังอยู่ในชั้นศาล  

แตงโม ภัทรธิดา & ไอซ์ ณพัชรินทร์

กลายเป็นประเด็นฮอตไปเลยทีเดียว หลังจากที่ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม แสดงความเสียใจ หลังจากพบว่าเพื่อนสนิทของตัวเองเป็นคนปล่อยข่าวว่า แตงโมเคยขายตัว? 

โดยเบาะแสจากสาวแตงโม และเพื่อนซี้อีกรายอย่าง "โม อมีนา" ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่สาว "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น 

แม้ในภายหลัง สาวไอซ์ จะออกมายืนยันชัดเจนว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว พร้อมระบุว่าหากทราบว่าเป็นใคร ก็จะแนะนำให้สาวแตงโมตัดเพื่อนไปเลย  แต่หลังจากนั้นภาพระหว่างสองสาวก็ไม่ปรากฏในอินสตาแกรมของทั้งคู่อีกเลย แม้ขณะนี้สาวแตงโมจะเผชิญมรสุมความรักอยู่ก็ตาม

เปิ้ล นาคร,วิลลี่ และ เสนาหอย

หลังจากที่ "เปิ้ล นาคร" ขอถอนหุ้นจากบริษัทลักษ์ 666 ที่ก่อตั้งมาพร้อม เพื่อนซี้ "วิลลี่ แมคอินทอช" และ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์" โดยเจ้าตัวบอกเหตุผลว่า เพราะคิดต่างเรื่องระบบการทำงาน และอยากมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น 

ดูเหมือนรอยร้าวระหว่าง 3 เพื่อนซี้ จะมาถึงจุดแตกหัก เมื่อ "เปิ้ล นาคร" ถูกปลดฟ้าผ่า จากการเป็นพิธีกร รายการสาระแน ที่ทำร่วมกันมากว่า 15 ปี ซึ่งหนุ่มเปิ้ลออกมายอมรับว่าเสียใจ แต่ยังสามารถร่วมงานกันได้ แต่ความสัมพันธ์ในเรื่องส่วนตัวก็ห่างกันไปเลย

ล่าสุด ในงานแต่งสุดฮาของครอบครัวศิลาชัย ก็ไม่ปรากฏภาพ วิลลี่ และ เสนาหอย มาเป็นแขกในงาน  

เข้าใจว่ามิตรภาพระหว่างเพื่อนก็เป็นเรื่องที่บอบบาง แต่เชื่อว่าเวลาน่าจะทำให้อะไรหลายๆ อย่างดีขึ้น ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ก็ขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่ร่วมเชียร์ให้อดีตเพื่อนรักทุกคนที่กล่าวมา กลับมาคืนดีกันอีกครั้งนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook