ดี้ระแวงมีชายอื่นจนท้อง ทอมฉุนคว้ามีดฟันดับ

ดี้ระแวงมีชายอื่นจนท้อง ทอมฉุนคว้ามีดฟันดับ

ดี้ระแวงมีชายอื่นจนท้อง ทอมฉุนคว้ามีดฟันดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.บ้านเสด็จ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต อยู่บนถนนในหมู่บ้านบ้านปงชัย บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 11 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.จันจิรา อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ลำคอ และฟันบริเวณแขน มือ ลำตัว เป็นบาดแผลฉกรรจ์ 

ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.สาวิตรี อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุได้ถือมีดวิ่งหนีไปตามถนน ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวน น.ส.สาวิตรี ซึ่งเป็นทอม ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยระบุว่าผู้ตายเป็นดี้ อยู่กินกันมานานกว่า 8 ปี โดยผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างโรงพิมพ์แห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง 

ที่ผ่านมาหลายเดือนมักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เนื่องจากผู้ตายมักระแวงว่าตนเองไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นจนตั้งท้อง ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ออกจากหอพักขี่รถจยย.ไปบ้านของตนเอง ระหว่างทางก็ได้ซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์จากร้านสะดวกซื้อ เพื่อตนเองจะได้นำไปตรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ 

ด้วยความเครียดเมื่อมาถึงบ้าน ตนจึงได้ดื่มเหล้า จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึงได้หยิบมีดที่วางอยู่ด้านข้าง ง้างมือฟันและแทงไปตามร่างกายของผู้ตายหลายครั้ง ก่อนที่ผู้ตายจะล้มฟุบอยู่บนบ้าน 

จากนั้นตนเองได้ถือมีดลงมาอยู่หน้าบ้าน ก็พบว่าผู้ตายยังมีสติเดินลงบันไดบ้านมา ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งหนีไปตามถนนของหมู่บ้าน จนกระทั่งทราบภายหลังว่าผู้ตายได้เดินมาล้มฟุบเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

ทั้งนี้ นางสาวิตรี กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายแต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายน่าจะมีผู้ชายอื่น เลยนำเรื่องดังกล่าวมาเป็นข้ออ้างเพื่อจะขอเลิกกัน แต่ตนเองไม่ยอม ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.สาวิตรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook