ลูกสาว 'โชเฟอร์ฮีโร่' มางานศพพ่อ หลังตามหานาน 10 ปี

ลูกสาว 'โชเฟอร์ฮีโร่' มางานศพพ่อ หลังตามหานาน 10 ปี

ลูกสาว 'โชเฟอร์ฮีโร่' มางานศพพ่อ หลังตามหานาน 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี (12 ก.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถบัสของบริษัท นครไทย แอร์ ทะเบียน 30-0318 พิษณุโลก นำครู-นักเรียนโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี เดินทางไปทัศนศึกษาที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พุ่งชนท้ายรถกระบะ บริเวณถนนสาย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ทำให้นักเรียนบาดเจ็บ 25 ราย คนขับรสบัสเสียชีวิต 1 ราย

ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนายฤทธิกานต์ อ้ายกุลนา อายุ 40 ปี พนักงานขับรถบัสนครไทยแอร์ ได้พยายามประคองรถไม่ให้เกิดพลิกคว่ำ จนกระทั่งตนเองถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่กับซากรถ แม้ขณะที่กู้ภัยจะเข้าไปช่วยตอนที่ยังไม่เสียชีวิต ก็ยังมีคนเล่าว่า นายฤทธิกานต์ ได้บอกให้กู้ภัยไปช่วยเหลือเด็กๆ ก่อน ทำให้เด็กๆ เรียกว่า คุณลุงฮีโร่

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้รายงานว่า บรรยากาศจากงานสวดพระอภิธรรมศพ นายฤทธิกานต์ พบว่า น้องอิง อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของโชเฟอร์ฮีโร่รายนี้ ได้เดินทางมากราบศพพ่อ พร้อมทั้งเผยว่า ตนไม่เคยเจอหน้าพ่อมานานกว่า 10 ปี เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนยังจำความไม่ได้ เจอพ่อครั้งสุดท้ายตอน 5 ขวบตามคำบอกเล่าของยายและจำหน้าพ่อไม่ได้เลย

เมื่อโตขึ้นได้พยายามตามหาพ่อมาโดยตลอด ทราบว่าพ่อทำงานเป็นพนักงานขับรถของบริษัทนครไทยแอร์ จึงไปตามหาพ่อแต่ไม่เจอ จนกระทั่งมาทราบข่าวและชื่อของผู้เสียชีวิต ปรากฏว่าชื่อตรงกับพ่อที่ระบุอยู่ในใบสูติบัตร ตนจึงรีบเดินทางมาที่งานศพ ซึ่งเป็นการเจอพ่อครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ก ข่าวอุบัติเหตุ - กู้ภัยจี๊ด , ครอบครัวข่าว 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook