ตำรวจระนองรวบขบวนการค้ายาเสพติด

ตำรวจระนองรวบขบวนการค้ายาเสพติด

ตำรวจระนองรวบขบวนการค้ายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจระนอง แถลงข่าว จับกุมขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมเร่งสืบหา ผู้ร่วมขบวนการดำเนินคดี ต่อไป

พันเอก ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี พันเอก กรกฎ เจริญฤทธิ์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25 ฝ่ายปกครอง ตำรวจปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดระนอง ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 415 ระนอง ร่วมกันแถลงข่าวการร่วมมือกันจากหลายฝ่าย ในการเข้าจับกุมขวบการค้ายาเสพติดทั้งในส่วนที่อยู่ในจังหวัดระนอง และมาจากจังหวัดอื่น ๆ

พันเอกศานติ เปิดเผยว่า ก่อนจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย 1.นาย นภดล วิจิตรสงวน พร้อมยาบ้า 608 เม็ด 2.นางแสงลา สร้างไมตรี พร้อมยาบ้า 1,565 เม็ด 3.นางวีรวรรณ ผลขจร พร้อมยาบ้า 7,249 เม็ด พร้อมรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คัน รถจักยานยนต์ จำนวน 2 คัน เจ้าหน้าที่ ได้จับผู้ค้ายาบ้าไปก่อนหน้านี้จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งการสอบสวน ที่มาที่ไปของยาบ้า จนสามารถจับเครือข่ายที่เหลือ พร้อมของกลางดังกล่าว ซึ่ง จากการประเมินราคายาบ้าทราบว่า ถ้านำไปจำหน่ายราคาจะอยู่ที่ ประมาณ 2 ล้าน ถึง 2.5 ล้านบาท

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สอบสวนจนทราบว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายราย ทั้งในส่วนที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดระนอง และที่อยู่ในต่างจังหวัด ซึ่งถือว่า เป็นเครือข่ายใหญ่มากระดับหนึ่ง ทหารจะทำการร่วมมือ กับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการจับกุมปราบปรามกลุ่มขบวนการทั้งรายใหญ่ รายเล็ก ให้หมดจากจังหวัดระนอง ตามนโยบายของรัฐบาล และนโยบายของกองทัพบก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook