จีนคุม 5 ผู้ต้องสงสัยพัวพันเทปฉาว

จีนคุม 5 ผู้ต้องสงสัยพัวพันเทปฉาว

จีนคุม 5 ผู้ต้องสงสัยพัวพันเทปฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

19 ก.ค. - สื่อท้องถิ่นจีนรายงานว่า ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องสงสัย 5 คน ซึ่งพัวพันกับเทปอื้อฉาวที่เป็นภาพการมีเพศสัมพันธ์ภายในห้องลองเสื้อผ้าของร้านยูนิโคล่ภายในห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงปักกิ่ง และกลายเป็นคลิปวีดีโอที่ได้รับการเผยแพร่และกล่าวถึงอย่างมากบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของจีน

รายงานระบุว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คนประกอบด้วยคู่รักหนุ่มสาวที่ประกอบกามกิจในห้องลองเสื้อผ้าและผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้บันทึกภาพ คลิปวีดีโอดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ส่งต่ออย่างรวดเร็วบนโลกออนไลน์ เช่น เว่ยป๋อ และ วีแชท ขณะที่ประชาชนส่วนหนึ่งพากันไปถ่ายเซลฟีกับสถานที่เกิดเหตุจริง

สถานีโทรทัศน์ปักกิ่งรายงานว่าตำรวจได้จับกุมตัวคู่รักหนุ่มสาวที่มีเพศสัมพันธ์เพียงไม่กี่ชั่วโมงภายหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ขณะที่ประเด็นในการสืบสวนของตำรวจแบ่งออกเป็น 2 ประเด็น คือใครเป็นผู้เผยแพร่วีดีโอนี้ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการโฆษณาชวนเชื่อทางธุรกิจหรือไม่

สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศของจีนระบุชัดว่า การเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าวขัดต่อค่านิยมอันดีของสังคม ขณะเดียวกันได้มีคำสั่งให้ผู้จัดการอาวุโสของบริษัทซีนา ผู้ให้บริการเว็บไซต์เว่ยป๋อ และบริษัทเทนเซนต์ เจ้าของโปรแกรมวีแชท ให้ความร่วมมือในการสืบสวนครั้งนี้ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook