ปลัดสาวฉุน แจ้งจับมือโพสต์ป้ายสีอ้างเป็นคลิปเซ็กซ์

ปลัดสาวฉุน แจ้งจับมือโพสต์ป้ายสีอ้างเป็นคลิปเซ็กซ์

ปลัดสาวฉุน แจ้งจับมือโพสต์ป้ายสีอ้างเป็นคลิปเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ)

จากกรณี น.ส.เจนสุดา ยอดศิริ อายุ 28 ปี ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) พนักงานสอบสวนฝ่ายปกครอง ประจำการอยู่ที่ศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ เจ้าของภาพสาวสวยในชุดลายพรางชนิดรัดรูป สร้างความฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องวิจารณ์หึ่ง ภาพปลัดอำเภอสาว ชุดเครื่องแบบหุ่นเป๊ะ / ปลัดสาวสวยกราบขอโทษ แจงชุดรัดรูปแค่ใส่เล่น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. น.ส.เจนสุดา เปิดเผยว่า หลังตกเป็นข่าว ตนได้รับการตำหนิจากผู้บังคับบัญชาไปแล้ว ตนเองก็ยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีบุคคลพยายามขุดเรื่องเก่าๆ ของตนมาตีแผ่ และประจานให้เกิดความอับอายเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงและตำแหน่งในองค์กร

นอกจากนี้ ยังมีการแชร์รูปโป๊เปลือยและคลิปวีดีโอชายหญิงคู่หนึ่งขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ว่าเป็นการกระทำของตน ซึ่งผู้โพสต์แชร์ภาพเหล่านั้นได้ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ทำให้ตนถูกเกลียดชังจากเพื่อนร่วมงานและประชาชนที่ทราบข่าว จนได้รับความทุกข์ทรมานจิตใจอย่างแสนสาหัส จึงได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐานและแจ้งความไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ สภ.เมืองบึงกาฬ ในข้อหาหมิ่นประมาทฯ ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

น.ส.เจนสุดา กล่าวต่อว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รับแจ้งความไว้ 8 ราย และออกหมายเรียกแล้ว เนื่องจากมีพยานหลักฐานครบ และยังมีอีกหลายรายที่เอกสารยังไม่ครบสมบูรณ์ จึงได้ประสานของรายละเอียดจาก กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) มาเพิ่มเติมแล้ว

ส่วนเว็บไซต์ต่างๆ ที่นำภาพของตนมาเปิดเผย ก็จะสอบถามว่าได้ภาพหรือข้อมูลมาจากใครหรือที่ไหนส่งมาให้ หากไม่เคลียร์เรื่องนี้ก็จะฟ้องร้องดำเนินคดีเช่นกัน และในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ตนพร้อมทนายความก็จะนำหลักฐานเอกสารเข้าแจ้งความดำเนินคดี กับบุคคลที่โพสต์และแชร์ภาพให้ตนเสียหายกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ เพิ่มเติมอีก เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของตนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook