เก๋งชนรถตู้โดยสาร หน้าเมเจอร์รังสิต เจ็บ 12

เก๋งชนรถตู้โดยสาร หน้าเมเจอร์รังสิต เจ็บ 12

เก๋งชนรถตู้โดยสาร หน้าเมเจอร์รังสิต เจ็บ 12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตกใจโดนชนท้ายคันเร่งค้างชนรถตู้โดยสารหน้าเมเจอร์รังสิต บาดเจ็บ 12 ราย

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณป้ายรถเมล์หน้าโรงหนังเมเจอร์ รังสิต ถนนพหลโยธิขาเข้า ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสภาพชนท้ายรถตู้โดยสารสาย ต 41 ฟิวเจอร์-เดอะมอลล์บางกะปิใกล้กันพบรถแท็กซี่ สีเหลืองจอดอยู่หน้ารถตู้ในสภาพด้านท้ายรถถูกชนพังเสียหาย และห่างออกไป 500 เมตร พบรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง สภาพด้านท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน ส่งผลให้ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย

จากการสอบถาม นายนภดล อายุ 49 ปี คนขับรถเก๋งดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ขับรถกลับมาจากที่ทำงานย่านคลองหลวง กำลังขับรถจะกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเมเจอร์ รังสิต ได้มีรถตู้อีกคันหนึ่งชนท้ายรถของตน ทำให้ตกใจจะเหยียบเบรกแต่กับไปเหยียบคันเร่งแทนทำให้รถของตนพุ่งไปชนรถแท็กซี่และรถตู้โดยสารจึงทำให้ผู้โดยสารที่อยู่บนรถตู้ที่กำลังลงจากรถได้รับบาดเจ็บหลายราย พร้อมทั้งผู้ที่ยืนรอรถอยู่หน้าป้ายโรงหนังเมอร์เจอร์รังสิต รวมทั้งหมด 12 ราย รถตู้คันที่ขับชนท้ายรถตนนั้นใช้ช่วงจังหวะชุนมุลขับรถหลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายนภดล เนื่องจากยังให้การสับสนจึงต้องสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายมาสอบสวนและแจ้งข้อหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook