พบศพชายวัยรุ่น เสียชีวิตบนหลังคาโรงแรมย่านซอยนานา

พบศพชายวัยรุ่น เสียชีวิตบนหลังคาโรงแรมย่านซอยนานา

พบศพชายวัยรุ่น เสียชีวิตบนหลังคาโรงแรมย่านซอยนานา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ส.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.ท.เพิง รุนณกัน พนง.สอบสวน สน.ลุมพินี พร้อม จนท.พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. หลังจากได้รับแจ้งมีวัยรุ่นชายพลัดตกตึกเสียชีวิต

จากการเข้าตรวจสอบพบร่าง นายพิสณ อายุ 25 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณหลังคาชั้น 2 ตรงกับห้องแม่บ้าน สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน

เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ คือ รปภ. ให้การว่าผู้ตายกับพวกได้มาเข้าพักเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเปิดห้องพักหมายเลข 5008 และไม่พบเห็นผู้ตาย จนกระทั่งพบเสียชีวิตตรงบริเวณดังกล่าวเนื่องจากได้กลิ่นเหม็นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

ทางด้านนางพิพร แม่ของผู้ตาย พร้อมเพื่อนผู้ตาย ได้เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นลูกชายของตนจริง โดยให้การว่า เมื่อคืนวันเสาร์ลูกชายของตนได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนมัธยมย่านพุทธมณฑลสาย 1 จากนั้นลูกชายตนและเพื่อนชาย 2 คนได้เข้ามาเที่ยวสถานบันเทิงย่านนานา ก่อนชักชวนพาหญิงสาวชาวต่างชาติเปิดเข้าห้องพักหลับนอนที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งผู้ตายมีเงินไม่พอต่อค่าใช้จ่ายจึงวานเพื่อนให้ไปกดเอทีเอ็ม

แต่เพื่อนกลับเข้ามาที่บริเวณล็อบบี้ และไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง จึงคิดว่าผู้ตายน่าจะกลับบ้านไปก่อนแล้วตนจึงเดินทางกลับ ก่อนได้รับแจ้งว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม พนง.สอบสวน จะทำการสอบพยานและตรวจสอบกล้องวงรจรปิด ก่อนมอบหมายให้ จนท.มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่ง นิติเวช รพ.จุฬา หาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook