ชาวบ้านตื่นตา! ก็อตซิลลาบุก กลางหมู่บ้านดังเชียงใหม่

ชาวบ้านตื่นตา! ก็อตซิลลาบุก กลางหมู่บ้านดังเชียงใหม่

ชาวบ้านตื่นตา! ก็อตซิลลาบุก กลางหมู่บ้านดังเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแห่โพสต์ ก็อตซิลลาบุกเชียงใหม่ หนุ่มเจ้าของร้านอาหาร ยกรูปปั้นหุ่นสัตว์ประหลาดดังจากแดนอาทิตย์อุทัย สูงกว่า 3 เมตร มาประดับตกแต่งที่สวนหน้าบ้าน ผู้คนแห่ถ่ายรูปตื่นตา

(6 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านล้านนา ไพเนอร์รี่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังมีเสียงร่ำลือว่ามีรูปปั้นสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ ถูกนำมาตกแต่งประดับในรั้วบ้านหลังหนึ่ง สร้างความประหลาดใจและตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ที่พบเห็น

เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวคือ นายเฉลิมศักดิ์ ทองด้วง เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปชมรูปปั้นหุ่นเสมือนจริงของ "ก็อตซิลลา" ขนาดความสูงกว่า 3 เมตร และอีกหนึ่งตัวขนาดราวๆ 2 เมตร ถูกนำมาตกแต่งบ้าน

นายเฉลิมศักดิ์ เปิดเผยว่า รูปปั้นหุ่นก็อตซิลลาที่เห็นนี้ ได้มาจากร้านอาหารญี่ปุ่นของตัวเอง ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่เคยตั้งเอาไว้ภายในร้าน จนกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของย่านถนนนิมมานฯ และสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่พบเห็น แต่ล่าสุดร้านอาหารของตนได้สิ้นสุดสัญญาเช่าลง ทำให้ตัดสินใจนำเอารูปปั้นหุ่นก็อตซิลลามาตกแต่งบ้าน

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนได้ว่าจ้างรถเครนเคลื่อนย้ายรูปปั้นมาจากที่ร้านอาหาร เพื่อมาวางไว้ในพื้นที่บ้านพักที่กำลังก่อสร้างอยู่ แต่ต่อมามีเพื่อนบ้านและชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้ความสนใจ ขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก่อนจะมีการโพสต์แชร์ต่อกันในโซเชียลฯ ทำให้รูปปั้นหุ่นก็อตซิลลากลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง สร้างสีสันแก่ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook