ชาวบ้านบ่นอุบ โจรหน้าหล่อกระชากกระเป๋าสาวท้องแก่

ชาวบ้านบ่นอุบ โจรหน้าหล่อกระชากกระเป๋าสาวท้องแก่

ชาวบ้านบ่นอุบ โจรหน้าหล่อกระชากกระเป๋าสาวท้องแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย ภายในตลาดอ่างทอง และผู้เสียหายได้ไล่ตามจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังยืนมุงดูผู้ก่อเหตุอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเมื่อเข้าไปดูพบ นายพิชัย อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย กำลังจับตัว นายสุริยะ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยนายสุริยะนั้นอยู่ในสภาพมีบาดแผลถลอกที่บริเวณขา เนื่องจากรถล้มขณะหลบหนี

จากการสอบถาม นายพิชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยภรรยา นางสุมาลี อายุ 30 ปี ได้ขี่รถจยย.ออกมาจากบ้าน เพื่อจะมาซื้อของและอาหารในตลาดอ่างทอง เมื่อซื้อของเสร็จกำลังจะขี่รถกลับบ้าน ซึ่งขณะนั้นภรรยาของตนกำลังจะขึ้นรถ จู่ ๆ นายสุริยะได้ขี่รถจยย.ยี่ห้อฟีโน่ สีเขียว-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกนิรภัยสีขาว มากระชากกระเป๋าสตางค์ที่ภรรยาของตนถืออยู่แล้วขี่รถหนี

ตนจึงตัดสินใจทิ้งภรรยาที่ท้องแก่ไว้ที่ข้างถนน แล้วขี่รถกวดตาม โดยขณะนั้นได้มีพลเมืองดีขี่รถช่วยกวดตามมาด้วยอีกแรง โดยนายสุริยะนั้นได้ขี่รถหนีเข้าตามซอกตามซอยแบบไม่คิดชีวิต จนสามารถมาตามกวดจับกุมได้ ขณะหนีเข้ามาในซอยบ้านในหมู่ที่ 6 ต.บ้านแห ซึ่งหลังจากจับกุมได้ตนจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน นายวิชาญ อายุ 39 ปี พลเมืองดีที่ขับรถช่วยกวดตามจับกุมคนร้าย กล่าวว่า ตนได้ขับรถออกมาทำธุระในตลาดอ่างทอง ระหว่างที่จะเดินทางกลับบ้าน ได้ขับรถตามรถของนายพิชัยมา และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงตัดสินใจช่วยนายพิชัยขับกวดตามคนร้ายมา จนสามารถจับกุมได้ โดยส่วนตัวตนไม่ชอบคนที่ไม่รู้จักทำมาหากินแบบนี้

ต่อมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพิชัยมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดี ก็ได้มีผู้เสียหายอีกรายคือนางประภาศรี อายุ 64 ปี พร้อมด้วยนางแสงจันทร์ อายุ 46 ปี ได้มารอแจ้งกับความเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ถูกนายสุริยะกระชากกระเป๋าเหมือนกัน แต่โชคดีที่ตนกำไว้แน่น และกระชากมือกลับมาได้ทัน

จากการสอบสวน นายสุริยะ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนได้ขี่รถจยย.ออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้า เพื่อตระเวนหาเหยื่อชิงทรัพย์ โดยตอนแรกได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณวัดขุนอินทประมูล ใน อ.โพธิ์ทอง แต่ไม่สำเร็จ จึงได้ขี่รถตระเวนมาในตัวเมืองอ่างทอง แล้วไปก่อเหตุชิงทรัพย์ของนางประภาศรี แต่ก็ไม่ได้ทรัพย์สินอีก จากนั้นวนมากลางตลาดมาก่อเหตุกับนายพิชัย ได้กระเป๋ามาแต่โชคร้ายที่นายพิชัยและพลเมืองดีตามกวดจับทัน ส่วนทรัพย์สินที่ได้นั้นตนเอาไปใช้เที่ยวเตร่ และซื้อยาเสพติดไว้เสพ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นในรถ พบใต้เบาะรถมีป้ายแสดงการเสียภาษีของรถอยู่ โดยรถคันที่ใช้ก่อเหตุระบุหมายเลขทะเบียน ขรน-250 สุพรรณบุรี ส่วนนายสุริยะนั้นเคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์แบบนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุด วันนี้ก่อเหตุติดต่อกันมาแล้ว 3 รอบ เบื้องต้น จะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าหลังจับกุมนายสุริยะได้ ชาวบ้านต่างสาบแช่งเนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม ซึงหลายคนต่างบ่นกันว่านายสุริยะมีหน้าตาดีหล่อ แต่ไม่น่ามาทำแบบนี้เลย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านบ่นอุบ โจรหน้าหล่อกระชากกระเป๋าสาวท้องแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook