รุ่นพี่ปวส.หึงแฟนเก่าต่อยรุ่นน้อง สุดท้ายถูกแทงคอดับ

รุ่นพี่ปวส.หึงแฟนเก่าต่อยรุ่นน้อง สุดท้ายถูกแทงคอดับ

รุ่นพี่ปวส.หึงแฟนเก่าต่อยรุ่นน้อง สุดท้ายถูกแทงคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ส.ค.) ร้อยตำรวจโทเสตกมล คนเที่ยง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้ง มีเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวสอบที่เกิดเหตุ เป็นหอพักมีห้องแถว จำนวน 10 ห้อง อยู่บริเวณชุมชนบ่อหมัก ถนนเทศบาล 1 ซอย 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

เบื้องต้นพบคราบเลือดกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น และเศษขวดแก้วแตกอยู่บริเวณหน้าห้องพัก ในที่เกิดเหตุ ยังพบรองเท้าแตะจำนวน 1 คู่ ห่างออกไปจากหน้าห้องพักประมาณ 5 เมตร พบมีดพับยาว 10 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดติดอยู่ที่คมมีด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตต่อมาทราบชื่อว่า นายธงชัย อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร สาขาการบัญชี ชั้นปวส. ปีที่1

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน หลังนำคู่อริถูกแทงเสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลเอกชนกำแพงเพชร รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดย นายกอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนกับผู้ที่เสียชีวิต เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน ตนอยู่ชั้น ปวช.ชั้นปีที่1 ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ชั้น ปวส.ชั้นปีที่1

สาเหตุที่ใช้อาวุธมีดแทง เนื่องจาก ผู้เสียชีวิต หึงหวงแฟนที่เลิกราและมาคบหากับตนเอง เมื่อกลางวันที่ผ่านมาได้เกิดมีปากเสียงท้าต่อยกันมาก่อน หลังจากเลิกหมดคาบเรียน จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ตามมาขอเคลียร์ปัญหากับผู้เสียชีวิตที่หอพัก แต่ผู้เสียชีวิตบอกไม่ต้องเคลียร์และได้ชกต่อยตนเอง จึงหยิบมืดพกขึ้นมาหวังแทงที่ท้อง แต่ผู้ตายปัดมีดไปเสียบเข้าที่ลำคอดังกล่าวทำให้ได้รับบาดเจ็บ ตนกับเพื่อนได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพายาบาลเอกชนกำแพงเพชร แต่ก็เสียชีวิตระหว่างทาง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพื่อสืบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์หลังวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมีชายวัยรุ่นสองคนช่วยกันอุ้มร่างผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาจากภายในหอพัก เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลตามคำให้การของผู้ก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook