พร้อมพงศ์ขอ 2สัปดาห์นำหลักฐานฟันวิฑูรย์

พร้อมพงศ์ขอ 2สัปดาห์นำหลักฐานฟันวิฑูรย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(30ม.ค.) ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวกรณีนายวิฑูรย์ นามบุตร รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ว่า อีก 2 สัปดาห์จะเปิดเผยข้อมูลที่ชัดเจนที่สามารถเอาผิดนายวิฑูรย์ กรณีใช้หน้าที่โดยมิชอบ และคนใกล้ชิดนายวิฑูรย์ ซึ่งเป็นส.ส.ในพรรคประชาธิปัตย์ ที่ทำตัวเป็นเจ้าแม่ในกระทรวงพม.ที่มีอักษรย่อชื่อเล่นบซึ่งบุคคลนี้มีทั้งหมด 3 ชื่อ ชื่อจริง ณ นำหน้า

ส่วนรคือชื่อที่เขาเรียกกัน แต่ชื่อที่คุ้นเคยและคนในพรรครู้ดีคือบซึ่งควรถูกตรวจสอบโดยมาตรา 266 เพราะถือว่าใช้อำนาจ ส.ส.ไปก้าวก่ายข้าราชการประจำ และหาผลประโยชน์ จึงขอเรียกร้องไปยังนายกรัฐมนตรีว่าหากไม่รีบตัดตอนนายวิฑูรย์ ก็จะลามไปถึงคนใกล้ตัวนายกรัฐมนตรี เพราะเจ้าแม่ บ คนนี้ เป็น ส.ส.ที่ใกล้ชิดและสนิทสนมกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

คำว่ารัฐมนตรีปลาเน่าจะติดตัวนายวิฑูรย์ไปจนตาย หากนายวิฑูรย์ยังเป็นนักการเมืองที่มีความรับผิดชอบต่อประชาชน สังคม และผู้ที่เดือดร้อนใน จ.พัทลุง ถ้ายังเป็นนักการเมืองที่มีจริยธรรม วันนี้นายวิฑูรย์ต้องลาออกแล้ว ไม่ใช่ไปประกาศกลางสภาอย่างนั้น เพราะนั่นมันเป็นการซื้อเวลา และไม่ใช่นายวิฑูรย์ซื้อเวลาเพียงคนเดียว นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพก็ซื้อเวลา ทั้งๆที่ต่างรู้อะไรกันอยู่ แล้วยังจะลาก ส.ส. บ ในพรรคประชาธิปัตย์ลงไปด้วย วันนี้นายวิฑูรย์ควรลาออก เพราะยังมีอนาคตทางการเมือง แต่ถ้าจะออกหลังจากที่ ป.ป.ช.ตรวจสอบ เป็นการพูดแบบข้าง ๆ คู ๆ แก้ตัว เป็นคนอย่างหนา ตอนนี้เราขอตรวจสอบข้อมูลให้พร้อมก่อนที่จะนำเรื่องนี้มายื่นต่อ ป.ป.ช. เพราะยังมีเรื่องของคนใกล้ตัวนายวิฑูรย์ ที่เอาผิดตามมาตรา 266 ได้ จึงต้องดูให้รอบคอบว่าจะยื่นตามกระบวนการอย่างไร เพราะสามารถยื่นเอาผิดนายวิฑูรย์กับพวก และ ส.ส.ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะโยงไปถึงนาย จ เจ้าของโรงงานปลากระป๋องตัวจริง เพราะนาย จ คนนี้ ก็เป็น ส.ส.เหมือนกัน มีตำแหน่งใหญ่โตในรัฐบาล ดังนั้นเรื่องนี้เรือล่มในหนอง เงินทองไม่ได้ไปไหน นายพร้อมพงศ์ กล่าว

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook