คัดค้านประกันเอ็ม แรมโบ้ลวงสาวข่มขืน-พร้อมถ่ายคลิป

คัดค้านประกันเอ็ม แรมโบ้ลวงสาวข่มขืน-พร้อมถ่ายคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(30ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ร.ต.อ.นำชัย ยกย่องกุล พนักงานสอบสวนกองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุรชัย หรือ เอ็ม แรมบ้า วิวัฒนชาติ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/74 ต.บางพุด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และนางธนวรรณ คล้ายแพร ภรรยานายสุรชัย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/159 หมู่ที่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนถ่ายคลิป สาวปริญญาโท มาฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. - 10 ก.พ.นี้ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำพยานอีก 6 ปาก และรอผลตรวจสอบประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหา จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยพนักงานสอบสวนยังได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเห็นว่า ผู้ต้องหาประกอบอาชีพ รับจ้างสืบสวนสะกดรอยติดตามบุคคล และมีอาวุธปืนในครอบครองหลายกระบอก หากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว อาจไปข่มขู่หรือ ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบกับผู้เสียหายหวาดกลัวผู้ต้องหาด้วย

ทั้งนี้ตามคำร้องบรรยายพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 เม.ย. - 20 ส.ค. 51 นายสุรชัย และ นางธนวรรณ ได้ร่วมกันข่มขืนใจ หน่วงเหนี่ยวกักขัง และ ข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 22 ปีผู้เสียหาย บริเวณห้องนอนชั้น 2 ของห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์เนชั่นแนลดีเทคทีฟ(ไทยแลนด์) ที่เกิดเหตุ ซึ่งนายสุรชัย ใช้เป็นที่พักและสถานที่ทำงานหลายครั้งด้วยกัน โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้เสียหาย และในขณะข่มขืนผู้เสียหายนั้น นายสุรชัย ได้บันทึกภาพไว้ในกล้องวีดีโอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ เพื่อใช้บังคับข่มขู่ผู้เสียหาย จึงถูกนายสุรชัยกระทำชำเรามาโดยตลอด และภายหลังผู้เสียหายหลบหนีมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน นายสุรชัยยังได้ส่งภาพขณะร่วมเพศกับ นางธนวรรณและผู้เสียหาย ไปยังมารดาและเพื่อนของผู้เสียหายให้ได้รับความอับอาย ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งสอง กระทำผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตา 83 , 276 , 309 , 310 , 326 และ 328 โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook