เลื่อนไกล่เกลี่ยหมออังกูรฟ้องหมิ่นเสกโลโซ

เลื่อนไกล่เกลี่ยหมออังกูรฟ้องหมิ่นเสกโลโซ

เลื่อนไกล่เกลี่ยหมออังกูรฟ้องหมิ่นเสกโลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ย 'หมออังกูร' ฟ้องหมิ่น 'เสก โลโซ' นักร้องชื่อดัง ศาลนัดอีกครั้ง 20 ตุลาคม นี้

ศาลอาญา รัชดา นัดไกล่เกลี่ย คู่ความในคดีที่ นพ.อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ มอบอำนาจให้ นายวรภพ ทัพศาสตร์ ทนายความ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328 และ พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 กรณีเมื่อวันที่ 19 - 21 กันยายน 2557 เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มีเนื้อหาดูหมิ่น นพ.อังกูร ทำนองว่าบุกรุกเข้าไปที่บ้านพักของ เสก โลโซ และพาดพิงถึงบุพการี โดยใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย โดยวันนี้มี นพ.วิโรจน์ วีรชัย ผอ.สถาบันธัญญารักษ์ นพ.อังกูร และ นายเสกสรรค์ พร้อมกับ นายณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์ ทนายความ เดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ แต่ไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ ศาลจึงเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ในวันที่ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 13.00 น.

ภายหลัง นายเสกสรรค์ หรือ เสก โลโซ กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่สามารถเจรจาตกลงกับ นพ.อังกูร ได้ แต่กับ ผอ.สถาบันธัญญารักษ์ นั้น มีความเข้าใจกันแล้ว เมื่อมีการขอโทษกัน ก็ทำให้ลดความรุนแรงลงไปได้มาก

ด้าน นายณรงค์ฤทธิ์ ทนายความ นายเสกสรรค์ กล่าวว่า ศาลได้เลื่อนนัดการไกล่เกลี่ยไปวันที่ 20 ต.ค.นี้ เพราะฝ่าย นพ.อังกูร ไม่แสดงท่าทีที่จะพูดคุยหรือยอมไกล่เกลี่ยใด ๆ ส่วนกรณีของ นพ.วีรชัย ผอ.สถาบันธัญญารักษ์ นั้น ได้มีการพูดคุยกันดี และสามารถตกลงกันได้ ฝ่ายตนจึงไม่ได้ติดใจอะไรอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook