พ่อออสซี่โยนลูกสาวดิ่งสะพานดับ

พ่อออสซี่โยนลูกสาวดิ่งสะพานดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ่อชาวออสเตรเลียวัย 36 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญเมื่อวันพฤหัสบดี (29 ม.ค.) ด้วยการจับลูกสาววัย 4 ขวบ โยนลงจากสะพานเวสต์ เกต สะพานสูง 58 เมตร ข้ามแม่น้ำยาร์รา ในนครเมลเบิร์น เมืองใหญ่อันดับ 2 ของประเทศ ท่ามกลางสายตาตื่นตะลึงของผู้ขับขี่ยวดยานผ่านไปมาในชั่วโมงเร่งด่วน ก่อนที่เด็กหญิงจะได้รับการช่วยเหลือขึ้นจากน้ำ แต่สุดท้ายเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สายสืบสตีฟ คลาร์ก เผยว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากจนไม่สามารถช่วยเหลืออะไรเด็กหญิงได้เลย โดยพ่อของเด็กจอดรถกลางสะพานที่เต็มไปด้วยรถคลาคล่ำของตอนเช้า ก่อนจะนำตัวเด็กหญิงลงมาจากรถ เดินไปที่ริมสะพานซึ่งเป็นสะพานสูงที่สุดในเมืองนี้ และโยนร่างน้อยๆ ลอยละลิ่วลงสู่แม่น้ำ โดยที่พี่ชายวัย 6 ขวบ และ 8 ขวบนั่งดูอยู่บนรถซึ่งเป็นรถแบบอเนกประสงค์

หลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจน้ำได้นำเรือออกไประดมกำลังช่วยเหลือเด็กหญิงขึ้นมาจากน้ำได้ในอีก 10 นาทีต่อมา ก่อนจะนำตัวเด็กหญิงขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนครเมลเบิร์นในสภาพโคม่า โดยแพทย์ต้องใช้เวลาถึง 45 นาที ในการยื้อชีวิตเด็กหญิงเอาไว้ แต่สุดท้ายเด็กก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สายสืบคลาร์กเผยอีกว่า พ่ออำมหิตถูกจับหลังเกิดเหตุนาน 1 ชั่วโมง ที่หน้าศาลครอบครัว ระหว่างยืนอยู่หน้าศาลพร้อมกับลูกอีก 2 คน โดยพ่อและแม่ของครอบครัวนี้กำลังมีเรื่องขัดแย้งฟ้องร้องกันในศาล ขณะที่พ่อจะถูกแจ้งข้อหาฆาตกรรม ซึ่งอาจต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook