ท็อป-นุ่นฉลองวิวาห์หวานฮันนีมูนอิตาลีไม่เร่งมีลูก

ท็อป-นุ่นฉลองวิวาห์หวานฮันนีมูนอิตาลีไม่เร่งมีลูก

ท็อป-นุ่นฉลองวิวาห์หวานฮันนีมูนอิตาลีไม่เร่งมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ท็อป' ควง 'นุ่น' วิวาห์หวาน เผย สินสอดแหวนเพชร 3 กะรัต โอนบริษัทให้ แจงพิธีตอนเช้าสู่ขอทำตามประเพณี ยังไม่จดทะเบียนรอดูฤกษ์ก่อน เล็งฮันนีมูนอิตาลี ไร้แพลนมีลูก

สละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับ ดาราหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" และนักแสดงสาว "นุ่น ศิรพันธ์" ภายใต้ธีมงานอีโคเหมือนยกเอาธรรมชาติมาไว้ในงานเลยก็ว่าได้โดยพิธีช่วงเช้าก็เป็นการสู่ขอมอบสินสอดตามประเพณี ซึ่งสินสอดที่เปิดเผยได้เป็นเพชร 3 กะรัต และโอนบริษัท2บริษัทเป็นชื่อของฝ่ายญ. พร้อมกับเผยว่าปลายเดือนกันยายนควงกันฮันนีมูนที่อิตาลี ส่วนเรื่องมีลูกทั้ง2ก็บอกว่ายังไม่พร้อม

"พิธีการตอนเช้าเป็นครอบครัวญาติๆที่สนิทกัน รู้สึกดีครับ แปลกไปอีกแบบนึง มีปฏิญาณกับน้องชายนุ่น ไว้มา 3 ข้อ พูดไปด้วยความตื่นเต้น ข้อแรกให้เชื่อฟังคำสั่งสอนภรรยา ข้อสองให้เคารพภรรยา และข้อสามรักษาสมบัติของครอบครับ ครอบครัวก็ฝากฝัง ที่บ้านผมจัดให้นุ่นพอสมควร การที่มาอยู่ด้วยกันผมให้เกียรติเค้าและดูแลบริษัท น่าจะได้มากกว่า แหวนเพชร3กะรัต บริษัทโอนเป็นชื่อนุ่นเลย ไม่อยากจะบอกว่าเราอะไรให้ไปบ้าง มันมากกว่าวันนี้ที่ให้เลย เป็นอีโคอีเจนซี่ และรายการทีวี ธีมงานผมคิดภายใต้เงื่อนไขพ่อแม่ เอาธรรมชาติเข้ามา ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มันเป็นสิ่งที่เราสองคนชอบอยู่แล้วมาใส่ เรื่องลูกยังไม่ได้คิดเลยครับ ยังไม่แน่ใจจะเป็นพ่อที่ดียังไงยังคิดไม่ออก ฮันนีมูนพ่วงกับงานด้วย ที่อิตาลี เราไม่ได้ตั้งแพลนไว้ เราอยากจะเลือกในประเทศก่อน พอดีไปอิตาลีก็ไปทำงานก็ถือโอกาสพักผ่อนด้วย ไปปลายเดือนกันยา คู่เราคบกันมาไม่ได้ได้มาง่ายๆ ต้องเป็นตัวเองตั้งแต่แรก ช่วงแรกๆก็ทะเลาะกันบ่อย สุดท้ายก็ผ่านไปได้ จนมาถึงวันนี้ ก็แฮปปี้ครับ ที่เลือกนุ่นเป็นคู่ชีวิต ผมโชคดีที่เค้าอยู่กับผมด้วยตลอด ผมสนใจอย่างเดียว มีคนคนนึงอยู่กับเราตลอด อยู่มา8ปี เค้าก็ยังคงอยู่ด้วย ก็อยากจะบอกว่ารักนะ อยากจะบอกนุ่นว่าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวจะอยู่ดูแลจากนี้ตลอดไป เรื่องชุดเป็นชุดมือสองของใครก็ไม่รู้ มีคนจัดหามาให้ เจ้าสาวผมสวยมากๆ ในชุดนี้"

ทางด้านเจ้าสาวได้เปิดเผยว่า "ช่วงเช้าทำตามประเพณีค่ะ ผูกข้อไม้ข้อมือ นุ่นน้ำตาไหลหลายรอบมาก ซึ้งใจ ไม่มีเวลาเตรียมตัวเลย ช่วยกันอย่างเต็มที่ เมื่อเช้าแม่อวยพรก็น้ำตารินไหล เรื่องสมบัติทุกคนเป็นพยานเค้ายกบริษัทให้แล้ว ยังไม่ได้จดทะเบียน รอดูฤกษ์อีกทีนึงค่ะ เรื่องลูกความเป็นแม่ยังไม่มา อีกสักแปปนึง การแสดงก็ยังทำอยู่ค่ะ งานในวงการก็จะต้องแบ่งเวลา ทำให้มันเติบโตงอกงาม คำมั่นสัญญาทั้งหมดทั้งมวลท็อปเป็นคนดี แต่ความดีของเค้าที่บ้านขอบคุณป๊ากับม๊าที่เลี้ยงท็อปเป็นคนดี คู่เราไม่ได้คู่สวีต ทุกการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook