ยิงดับยกครัว จ.ส.ต.เมืองน่าน 4 ศพ ยังไม่ชัดสาเหตุ

ยิงดับยกครัว จ.ส.ต.เมืองน่าน 4 ศพ ยังไม่ชัดสาเหตุ

ยิงดับยกครัว จ.ส.ต.เมืองน่าน 4 ศพ ยังไม่ชัดสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.ภูเพียง จ.น่าน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน หมู่ 9 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องโถงของบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 4 ราย นอนตายเรียงกันอย่างน่าสลด

ประกอบด้วย จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดน่าน นางกาญจนา อายุ 37 ปี เป็นพยาบาลอยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่ง ด.ช.เนติภัทร และ ด.ช.เนติภูมิ ฝาแฝด อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เสียชีวิตคาชุดนักเรียน โดยทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน

จากการตรวจสอบสภาพศพของ จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ พบร่องรอยถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าที่หว่างคิ้วทะลุท้ายทอย 1 นัด โดยมีปืนพกสั้นขนาด 11 มม.ตกอยู่ใต้รักแร้ขวา ขณะที่ นางกาญจนา, ด.ช.เนติภัทร และ ด.ช.เนติภูมิ ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณขมับซ้ายทะลุข้างขวา คนละ 1 นัด โดยที่ศพเด็กแฝดพบคราบน้ำลายฟูมปาก และศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดเริ่มมีสภาพขึ้นอืด และส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง

จากการสอบสวน นายเกรียงไกร เพื่อนร่วมงานของนางกาญจนา ซึ่งเป็นผู้ที่มาพบศพ ให้การว่า ได้เดินทางมาตาม นางกาญจนาที่บ้านพัก เนื่องจากเห็นว่าไม่ไปทำงานหลายวัน และไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมาพบว่า นางกาญจนา เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพร้อมกับสามีและลูกชายฝาแฝด รวม 4 ศพ

ขณะที่เพื่อนตำรวจของ จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า ผู้ตายนิสัยส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ดี และเป็นคนมีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ จึงได้ประจำอยู่ห้องสื่อสารตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เพื่อคอยดูแลระบบกล้อง cctv อีกทั้งยังชอบถ่ายภาพ จึงได้ทำหน้าที่เป็นช่างภาพ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของตำรวจภูธรจังหวัดน่านด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน คาดว่าทั้งหมดน่าจะเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากพบว่าผู้ตายทั้ง 4 ราย ไม่ได้ออกจากบ้านไปทำงานหรือไปโรงเรียน

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ น่าจะมีความเครียดจากปัญหาส่วนตัวบางอย่าง ซึ่งอาจเป็นเรื่องหึงหวงภรรยาที่ต้องไปเข้าเวรดึกบ่อยครั้ง จนถึงขั้นมีปากเสียงทะเลาะกัน หรืออาจเกิดจากความเครียดปัญหาด้านการทำงาน

โดย จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ อาจมีการวางยาพิษลูกน้อยทั้งสอง แล้วจึงลงมือยิงภรรยาและลูกๆ ก่อนยิงตัวตายตามยกครัว ซึ่งทางตำรวจจะเชิญตัวบุคคลใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook