''บี้-สุกฤษฏิ์'' ผู้ชายขี้เหงา

''บี้-สุกฤษฏิ์'' ผู้ชายขี้เหงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ชื่อนี้เราเชื่อแน่ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ถึงวันนี้ต้องยอมรับว่าเขาเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่หอมทั้งในเรื่องของงานและเรื่องของสาว ๆ จริง ๆ เพราะใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ผู้ชายคนนี้ และวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีกับคิวทองที่หนุ่มบี้ ให้เวลาในการพูดคุยกับเรา ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาคนนี้จะเป็นหนุ่มขี้เหงา เอ้า อยากรู้กันแล้วละซิ งั้นไปคุยกับบี้เขาเลยดีกว่า

เข้าวงการมาเกือบ 3 ปีแล้วครับ ชีวิตที่ผ่านมาเรียกได้ว่าโอเค แต่อนาคตวันข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้นะ แต่ถามว่าวันนี้มาเกินฝันหรือเปล่า ก็เกินนะเพราะว่าตอนเด็กฝันว่าอยากเป็นนักร้อง แล้ววันนี้ฝันก็เป็นจริงมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ก็เกินคาด คิดว่าตัวเองเนื้อหอมในเรื่องของงานไหม

ก็เนื้อหอมนะ อาจจะมีคนมาติดต่อให้ไปถ่ายแบบ ออกรายการเยอะ แต่ว่าเราต ิดคิวละครบ้าง คอนเสิร์ตบ้าง ได้ไปบ้างไม่ได้ไปบ้าง แต่ก็ต้องขอบคุณคนที่ติดต่องานเข้ามาทุกท่านนะครับ การมีชื่อเสียงมาก ๆ ทำให้บี้อึดอัดไหม

มันต้องแลกครับ การมีชื่อเสียง มีเงินทอง มีงาน มันก็ต้องทำให้ชีวิตส่วนตัวหายไปบ้าง มันก็ต้องแลกกัน แรก ๆ ผมยอมรับนะว่าไม่เข้าใจ เพราะผมแค่อยากเป็นนักร้องเฉย ๆ อยากจะออกอัลบั้ม เราไม่ได้คิดถึงชื่อเสียง เงินทองอะไร เพราะคิด แค่ว่าอยากจะออกเทปเท่านั้นเอง แต่พอมาวันนี้ทุกอย่างเข้ามาแบบไม่ตั้งใจว่าเราจะต้องมีชื่อเสียง มีเงิน เราไม่ได้ไขว่คว้าสิ่งเหล่านั้น แต่พอมันเข้ามาเราก็ต้องทำใจยอมรับ ให้ได้จริง ๆ แรก ๆ ปรับตัวยากเหมือนกัน เคยปรึกษาผู้ใหญ่เพราะเรารู้สึกว่าการมีชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไปนะ ขยับตัวทำอะไรนิดหน่อยก็เป็นข่าว พี่ ๆ ก็บอกว่างั้นก็ไปเป็นนักร้องในผับซิ ไม่ต้องมาออกเทป คือเขาอยากให้เราอดทน เขาให้กำลังใจว่ามีหลายคนนะที่อยากเข้ามาทำงานในวงการแต่เขาไม่มีโอกาส แต่เราเข้ามาแล้วก็สู้ ๆ หน่อย แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ปรับตัวได้แล้ว จริง ๆ บี้ เป็นคนเก็บตัวหรือเปล่า

ผมไม่เก็บตัวนะ ผมไปได้ทุกที่ ที่อยากไป แต่ก็มีบ้างที่แบบบางวัน วันนี้อยากจะไปอเพื่อน ๆ แบบส่วนตัว ก็อาจจะมีไปเปิดห้องสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนแก๊งใหญ่ ๆ แต่ถ้าวันไหนเรารู้แล้วว่าเราจะต้องเจอคนเยอะ ๆ เราก็เตรียมตัวพร้อมที่จะต้อนรับทุกคนที่เข้ามาหาเรา จากที่มีชื่อเสียงเยอะ ทำให้มีงานเยอะ เลยถูกมองว่าเป็นลูกรัก อันนี้จริงหรือเปล่า

จริง ๆ ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่า ให้งานเรา เรามีโอกาสได้ทำงานต่อเนื่อง คนเห็นผลงานเราเยอะทำให้หลาย ๆ คนมองว่าเราเป็นลูกรัก จริง ๆ อาจจะเพราะว่าผมเล่นละครได้ ร้องเพลงได้ เล่นละครเวทีได้ ก็พอจะทำได้แต่ไม่เก่งมาก เขาก็เลยลองป้อนงานให้หลาย ๆ แนวให้ได้ลองเท่านั้นเอง สำหรับ บี้ คำว่าซูเปอร์สตาร์ ใช้กับบี้ได้หรือยัง

ยังครับ ผมแค่สตาร์เท่านั้นเอง คำว่าซูเปอร์สตาร์ที่ฝังหัวผมอยู่ก็คือ พี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) จริง ๆ นะ ไม่มีใครแทนใครได้นะครับ เพราะว่าผมคิดอย่างนี้และรู้สึกอย่างนี้มาตั้งแต่เด็ก แล้วพอโตมาแล้วอ่านข่าว ว่าคนนั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ คนนี้เป็นซูเปอร์สตาร์ มันไม่ใช่ ซูเปอร์สตาร์สำหรับผมคือพี่เบิร์ดครับ ทำงานหนักขนาดนี้ มีเวลาใช้เงินซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้างไหม

ผมไม่ค่อยได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเท่าไรเลยครับ ปกติไม่ค่อยชอบชอปปิง เสื้อผ้า รองเท้า นาน ๆ จะซื้อที ผมชอปปิงไม่เป็น ซื้อเสื้อผ้าไม่เป็น แต่งตัวไม่เป็น ปกติต้องมีคนจัดให้ ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยก็ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรครับ มีแต่ว่าเดือนหนึ่งก็ส่งให้พ่อแม่ ให้ที่บ้านได้ใช้จ่าย ส่วนตัวไม่ได้ซื้ออะไรเลยครับ ตอนนี้มีเงินเก็บถึง 100 ล้านแล้วยัง ดูทำแต่งานไม่ค่อยได้จ่ายเงินเลย

สาธุครับ แต่ยังไม่ถึง (หัวเราะ) ขอถามเรื่องของข่าวหน่อย ตั้งแต่ พอลล่า ไปเล่นเอ็มวีให้ มีหลาย กระแสลุ้นให้เป็นแฟนกัน บี้รู้สึกยังไง

ก็ลุ้นต่อไปแล้วกันครับ เพราะต่างคนต่างทำงาน เราเจอกันแค่ 3 ครั้งเอง เจอกันก็แต่ในงาน เราไม่เคยเจอกันนอกงานเลยครับ แต่ก็ยอมรับว่าเขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง แล้ว พอลล่า นี้สเปกเราหรือเปล่า

คือผมเป็นคนที่ไม่มีสเปกนะ แต่ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าถูกชะตา หรือว่าคุยกันแล้วรู้เรื่องก็โอเคนะ คือผมชอบคนสดใส สนุกสนาน ตอนนี้ยังไม่เจอเลยครับหายาก เพราะผมเองไม่ค่อยได้เจอคนนอกเท่าไร ส่วนกับพอล ล่า เราเป็นเพื่อนกันมากกว่าครับ เพราะว่าการใช้ชีวิตเราไม่เหมือนกันเลย ผมจะบ้าน ๆ หน่อย เขาดูน่ารัก ๆ บ้าน ๆ ยังไง

ก็ใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ ครับ ใช้ชีวิตแบบไม่หรูหราไฮโซ ไม่หวือหวาครับ แต่เมื่อก่อนตอนเด็ก ๆ ชอบเดินห้างนะ ไม่รู้จะเดินทำไม แล้วพอโตถ้าต้องเดินห้างก็เฉพาะเวลาที่เราอยากจะได้อะไร คือมีจุดมุ่งหมายถึงจะเข้าห้าง เพราะไม่รู้จะไปเดินทำไม เป็นคนมีโลกส่วนตัวไหม

ไม่นะ ผมเป็นคนขี้เหงา ชอบอยู่กับเพื่อน ไม่มีโลกส่วนตัว ชอบทำกิจกรรมกับเพื่อนมากกว่าอยู่คนเดียว อย่าง บี้ เคยอกหักไหม

เคยครับ ก็รักษาตัวเองอยู่ประมาณ 6 เดือนแล้วไม่นานทุกอย่างก็กลับมาปกติครับ ไม่อยากจะเป็นอย่างนั้นแล้ว มันอยู่ในภาวะกินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่เวลาช่วยในการรักษาแผลใจได้ครับ คำถามสุดท้าย คิดว่าตัวเองเป็นหนุ่มเนื้อหอมไหม

กลาง ๆ ครับ เหมือนผู้ชายทั่วไป คนเขาจะมองว่าดาราส่วนมากมักจะเจ้าชู้ ยิ่งมีชื่อเสียงก็ยิ่งเจ้าชู้ มันเลยทำให้ผู้หญิงไม่ค่อยเข้ามา เพราะคิดว่าเราเจ้าชู้ แต่จริง ๆ ไม่ใช่ ผมเป็นคนจริงใจนะ และผมก็จะแปลก ๆ นะถ้าผู้หญิงเข้ามาจีบเราก่อน เพราะผมหัวโบราณนะในเรื่องนี้

หนุ่มขี้เหงา ที่วันนี้ไม่มีเวลาเหงาเพราะงานเข้าทั้ง 7 วัน และเร็ว ๆ นี้ข่าวว่า บี้ จะมีงานออกมาให้เราได้เห็นผลงานเขากันอีก แต่จะถูกอกถูกใจแฟน ๆ กันมากน้อยแค่ไหน อันนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป เร็ว ๆ นี้ได้เจอกับเขาอย่างแน่นอน. กาญจนา สิทธิเม่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook