''นัท'' ไหว้พระเสริมดวง ทัวร์อุทยานมังกรสวรรค์

''นัท'' ไหว้พระเสริมดวง ทัวร์อุทยานมังกรสวรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิวงานแน่นเอี้ยด จนแทบจะไม่มีเวลาพัก ซึ่งกว่า นัท-ณัฐ ศักดาทร พระเอกจากละคร คลื่นฝันวันรัก จะเคลียร์คิวละครและงานเพลงมารีแลกซ์ได้นั้นก็เกือบแย่ แต่ในที่สุดสวรรค์ก็มีตา หาวันว่างมาให้นัทจนได้ พอว่างปุ๊บนัทก็อยากจะหาที่เที่ยวและทำบุญไปด้วยในตัว เลยลงมติว่าจะขอไปไหว้พระและชมความงามของ อุทยานมังกรสวรรค์ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร ที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งพอไปถึงทุกคนก็ต้องตะลึงกับความสวยงามของมังกรสวรรค์ใหญ่ยักษ์ที่ตั้งตระหง่านรอต้อนรับผู้มาเยือน

งานนี้แฟนคลับของหนุ่มนัทขับรถตามกันไปตั้งแต่กรุงเทพฯ แถมยังมีแฟนคลับอีกกลุ่มหนึ่งไปดักรอที่สุพรรณฯ ด้วย ทำเอาบริเวณนั้นครึกครื้นไปด้วยแฟนคลับหนุ่มนัท ที่มาคอยพัดวี กางร่มบังแดด และหาน้ำหาท่าให้กินด้วย อุ๊ย ! อิจฉาคนหล่อเสียจริง

ไปถึงหนุ่มนัทที่เพิ่งมาสุพรรณบุรีเป็นครั้งแรก ก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ นายนัทเลยขอแชะภาพถ่ายรูปเก็บไว้เพียบ ทั้งมังกรอลังการ และเจดีย์เจ็ดชั้นสวยงาม นอกจากนี้ผู้คนยังไปทำบุญไหว้พระกันเยอะด้วย เพราะที่นี่เป็นที่ตั้งของ ศาลหลักเมืองสุพรรณบุรี ด้วย แถมที่ผ่านมาเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วย ผู้คนเลยเยอะเป็นพิเศษ นายนัทที่ตั้งใจจะมาไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลอยู่แล้ว ก็เลยได้โอกาสเหมาะไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปด้วยเลย แต่พอถามว่าอธิษฐานของอะไรนายนัทไม่ยักกะบอก ขอเก็บเงียบไว้คนเดียว ซึ่งนัทบอกว่า วันนี้สนุกมาก ได้เห็นสิ่งก่อสร้างที่สวยงาม และได้ไหว้พระด้วย ซึ่งนัทเองไม่เคยไปสุพรรณฯเลยนี่เป็นครั้งแรกครับ. จ๊ะโอ๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook