ใบเตย ควงแมน ออกงานคู่! สยบข่าวรักร้าว

ใบเตย ควงแมน ออกงานคู่! สยบข่าวรักร้าว

ใบเตย ควงแมน ออกงานคู่! สยบข่าวรักร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยจะได้เห็นคู่รักคู่นี้ออกงานคู่กันเท่าไหร่ สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" กับหวานใจหนุ่ม "แมน พัฒนพล" บวกกับพักหลังๆ เจ้าตัวไม่ค่อยโพสต์รูปโชว์ หรือแสดงความรักผ่านสื่อ เลยทำให้เกิดกระแสเม้าท์ออกมาว่า ความรักของคู่นี้ถึงจุดอิ่มตัว เริ่มจะระหองระแหงแล้ว

ล่าสุด ใบเตยจึงได้ขอควงดีเจแมน ออกงานพร้อมมาให้สัมภาษณ์คู่กันว่า ตอนนี้ความรักแฮปปี้มาก ไม่สั่นคลอนเลยซักนิด แต่ที่ไม่ค่อยอัพรูปคู่ในไอจีนั้น เพราะฝ่ายชายกำลังชื่นชอบพระเครื่องอยู่เป็นพิเศษ ส่วนเรื่องงานแต่งคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ฝ่ายหญิงทิ้งท้ายไว้ว่ารอได้ แต่อย่าให้อายุเกิน 30ก็แล้วกัน

ไม่ได้ออกงานคู่กันนานเท่าไหร่แล้ว?
แมน : 3ปีแล้วมั้งผมว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ตั้งแต่เรารู้จัก

เรียกว่าสยบข่าวเตียงหักไปเลยใช่ไหม?
แมน : มีข่าวว่าหักกันด้วยเหรอ ตอนไหน ไม่มีครับ ก็อยู่เรื่อยๆ 3ปีกว่าแล้วเนอะ ไม่ได้หัก

หรือเพราะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ในไอจี?
ใบเตย : ใช่ค่ะ (หัวเราะ)
แมน : ช่วงนี้บ้าเรื่องพระเครื่องอยู่ครับ

3ปีที่คบกันเป็นอย่างไรบ้าง?
แมน : ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ เตยเข้าใจเรามากขึ้น ไม่มีหึงหวง เจอกันตลอด ไม่ค่อยทะเลาะกัน เป็นเหมือนกลางๆ ดีขึ้นกว่าเก่าครับ แต่ก่อนเราออกเกเรๆ หน่อย น้องเขาเข้าใจเรา ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นข่าวไม่ดี มรสุมอะไรต่างๆ มันเกิดขึ้นโดยอะไรก็ไม่รู้ พอผ่านมาก็สบายใจ

เรียกว่าคุมพี่แมนอยู่หมัดเลยใช่ไหม?
ใบเตย : (หัวเราะ) ยังอยู่ไม่หมดค่ะ มีกังวลเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า ที่ยังขัดหูขัดตา ด้วยความที่นิสัยต่างกันมาก มีแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องใหญ่ๆ ไม่ค่อยมีปัญหาหรอก

เราเติมความหวานให้กันอย่างไรบ้าง?
ใบเตย : พี่แมนเห็นแบบนี้จริงๆ เป็นคนน่ารักค่ะ จะมีมุมหวานๆ มุมที่บางทีก็ไม่นึกว่าจะได้ยินจากเขา ของไม่ค่อยมีให้กัน แค่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ ใบเตยโอเคแล้วค่ะ
แมน : เราไม่ได้มีอะไรให้กันบ่อย จะบอกเสมอว่าแค่วันเกิดที่จะให้จริงจัง ถ้าให้กันอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรตื่นเต้น

คุณแม่เปรยๆ เรื่องข่าวดีบ้างหรือยัง?
แมน : ยังไม่มีเปรยเลย คุณแม่เฉยๆ ครับ เขารอให้ผมประสบความสำเร็จทั้งเรื่องธุรกิจ เรื่องบ้าน ดูแลแม่ น้องสาว และพร้อมที่จะดูแลคนอื่นเมื่อไหร่ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น

กำหนดไหมว่าอีกกี่ปีแต่ง?
แมน : ไม่มีเลยอ่า ผมรู้สึกว่างานน้องก็ยังมีเยอะ ส่วนผมเพิ่ง32เอง ยังใช้ชีวิตไม่คุ้ม อีก2-3ปีก็ยังไม่สาย ผมยังไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปอีกตั้งหลายที่ ช่วงนี้ยังไม่ได้ขี่เลยตั้งแต่สึกมา
ใบเตย : ไม่น้อยใจหรอกค่ะ เข้าใจ เพราะเราก็ยังแฮปปี้กับการทำงาน ใบเตยก็ยังมีสัญญาที่ยังอยู่อีกหลายปีเลย ถ้าถามว่ารอได้อีกกี่ปี อย่าให้เกิน30 เนอะ (หัวเราะ)

เก็บเงินทำเรือนหออยู่หรือเปล่า?
แมน : ไม่ครับ เรือนหอมีอยู่แล้ว คือผมสร้างไว้ให้ตัวเอง พ่อแม่ ถ้าเรือนคงต้องไปดูที่อื่น

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dj_man9999 , bitoeyrsiam

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ใบเตย ควงแมน ออกงานคู่! สยบข่าวรักร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook