สุดเห่อ! จา พนม ในบทบาทคุณพ่อลูกสาวสอง

สุดเห่อ! จา พนม ในบทบาทคุณพ่อลูกสาวสอง

สุดเห่อ! จา พนม ในบทบาทคุณพ่อลูกสาวสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณพ่อลูกสองเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกนักบู้ "จา พนม" เพราะเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภรรยาสุดที่รัก "บุ้งกี๋ ปิยรัตน์" ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สอง "น้องเรือนแก้ว" โดยคุณพ่อเก็บอาการเห่อแทบไม่อยู่

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ จา พนม อีกครั้ง เลยได้ขออัพเดตถึงลูกน้อยเสียหน่อย ซึ่งงานนี้หนุ่มจาได้เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่มีลูกสาวคนที่สอง และสุขภาพร่างกายของน้องก็ยังแข็งแรงไม่ทีอะไรน่าเป็นห่วง พร้อมเคลียร์ถึงข่าวเม้าท์ที่ว่า พักหลังมานี้ดูหล่อขึ้นอย่าผิดหูผิดตาเพราะดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมมาแน่นอน

มีลูกคนที่ 2 แล้ว ?
"รู้สึกบาลานซ์ขึ้น เวลาอุ้มลูกครับ คนละข้าง (ยิ้ม) มีความสุขและกำลังใจ ก้าวเดินต่อไป มีความสุขที่ได้มองเขา อยากใส่อะไรให้เขา ให้เขาเรียนรู้ เป็นความรู้สึกของครอบครัว ผมเชื่อว่าผมโชคดี ผมทำงานไม่พะวง ผมมองเห็นคุณค่าชีวิต"

พัฒนาการน้องเป็นยังไงบ้าง ?
"คนแรกกำลังเรียนรู้ เข้าโรงเรียน คนที่ 2 อายุได้ 20วันแล้ว สุขภาพแข็งแรง ทั้งคุณแม่และลูก เราก็ดีใจ"

เวลาไปทำงานต่างประเทศ จัดสรรเวลาอย่างไร ?
"เวลาแยกส่วน ผมโชคดีที่ครอบครัวเข้าใจ เวลาทำงานก็ทำงาน มีเวลาก็สไกป์ เฟสทาม โทรมาหา เข้าใจ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุด เราก็อัดคลิปเขาแล้วมากดดู ก็นั่งยิ้มไป"

ตอนนี้อยู่ประเทศไทยเลยใช่ไหม ?
"ตอนนี้อยู่ประเทศไทย อยู่กับลูก เป็นอีกบทบาท เป็นครอบครัว เป็นความสุขที่หาซื้อไม่ได้ จัดสรรเอง สร้างครอบครัวให้มีความสุข"

ตั้งชื่อลูกเองหรือเปล่า ?
"ตั้งเองครับ คนแรกชื่อจอมขวัญ คน 2 ชื่อเรือนแก้ว ชื่อนี้เพราะผมฝันว่าเห็นเรือนไทยก่อนจะมีเขา พอมีเลยให้ชื่อว่าเรือนแก้ว"

ภาพยนตร์กระแสที่จีนดีมาก ?
"ตีตลาดประเทศจีนแตกแล้วครับ เอาธงไปปัก ต่อไปก็คงต้องติดต่อกัน ผมก็มีงานแสดงของต่างประเทศ ปลายปีของฮอลลีวูด ปีหน้าก็จะมีก็ต้องรอสตูดิโอ ดูเรื่องบท อีกหลายเรื่องก็จะตามมา"

รู้สึกอย่างไรบ้าง ?
"ผมรู้สึกดีใจ ผมรู้สึกสู้ เราอุตส่าห์ เรามีความเพียรไป ไปทำให้เขาชื่นชอบ ยอมรับ ถือว่าเป็นเกียรติ ขอบคุณจุดเริ่มต้นเล็กๆ มีคนผลักดัน ไม่ย่อท้อจากความยากลำบาก ทำงานให้มีความสุข ผมมีแรงบันดาลใจ เราเป็นคนไทย เราอยากเอามวยไทย แบบไทยๆ ไปยืนอยู่บนผืนแผ่นดินเขา ให้เขาได้ชื่นชม เขาให้เกียรติเรานะ เป็นความสุขมาก"

ช่วงนี้ดูดีขึ้น ?
"ขอบคุณครับ (ยิ้ม) ผมก็ออกกำลังกาย เราก็เคยดูหน้าตัวเองในกระจกนะ แต่เราว่าก็เหมือนเดิมนะ เป็นเพราะผมสบายใจ มีความสุขจากการทำงานครับ"

มีการไปเสริมเติมแต่งเพิ่มหรือเปล่า ?
"ดูแลตัวเอง มีครีมกันแดดนิดนึง หันมาดูแลกล้ามเนื้อ ใช้เขาเยอะไป เขาพูดได้คงพูด (หัวเราะ) ทุกคนก็ทำได้ ออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ"

เรื่องเซ็นสัญญากับต่างประเทศ ?
"การจัดการเป็นระเบียบอยู่แล้ว มีเอเจนซี่ พอเราได้เปิดกว้าง เราก็ได้รู้เพิ่มเติม ทุกยอย่างต้องผ่าน เขาก็จะดูศักยภาพเรา เคารพให้เกียรติเรา การได้รับเกียรติ ให้ใจซึ่งกันและกัน"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม piya_bunggy

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดเห่อ! จา พนม ในบทบาทคุณพ่อลูกสาวสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook