รถสปอร์ตชนวินมอไซค์แล้วหนี โผล่จอดโรงพักไร้เงาคนขับ

รถสปอร์ตชนวินมอไซค์แล้วหนี โผล่จอดโรงพักไร้เงาคนขับ

รถสปอร์ตชนวินมอไซค์แล้วหนี โผล่จอดโรงพักไร้เงาคนขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ จากเฟซบุ๊คคุณTueanjai Loeknok เป็นเหตุการณ์รถสปอร์ต ยี่ห้อ นิสสัน GTR ป้ายแดงชนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่มีผู้โดยสารซ้อนท้าย ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ขณะที่ถนนโล่ง โดยคนขับไม่มีการเบี่ยงเลน หรือ ส่งสัญญาณเตือน แล้วหลบหนีไปทันที เหตุเกิดที่ซอยลาดพร้าว 80 เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยเหตุดังกล่าวทำให้ นายบุญเลี้ยง คนขับรถจยย.รับจ้าง ซี่โครงด้านซ้ายหัก 2 ซี่ รถจยย.พังเสียหาย ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บแขนขาถลอก โดยนายบุญเลี้ยงได้ไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ไว้แล้ว

ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เฟซบุ๊กแฟนเพจ ตู้ปณ. ข่าว3 ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "รถสปอร์ตยี่ห้อนิสสันGTR สีดำป้ายแดงชนมอเตอร์ไซด์รับจ้าง และผู้โดยสารแล้วหนี ที่ลาดพร้าว 80 จนทำให้วินมอเตอร์ไซด์ซี่โครงหัก 2 ซี่ ล่าสุดมีประชาชนแจ้งเบาะแส และตำรวจตามรถคันดังกล่าวได้เป็นรถป้าย ท-9122 กรุงเทพมหานคร ซึ่งพนักงานสอบสวนบอกว่ายังตามตัวคนชนไม่ได้

แต่รถมาที่ สน.วังทองหลางได้อย่างไร ให้ถามผกก.สน.วังทองหลางเอง ส่วนผกก.วังทองหลาง ถามกลับ คดีนี้มีความพิเศษอย่างไรทำไมสื่อถึงให้ความสนใจ.....จบข่าว..,"

ทั้งนี้ ชาวเน็ตซึ่งติดตามข่าวต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเรียกร้องให้คนขับรถสปอร์ตออกมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น และอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก คุณTueanjai Loeknok และ ตู้ปณ. ข่าว3

ช่วยแชร์หน่อยค่ะชนแล้วหนีเหตุเกิดที่ซอยลาดพร้าว80ค่ะ

Posted by Tueanjai Loeknok on 6 กันยายน 2015

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถสปอร์ตชนวินมอไซค์แล้วหนี โผล่จอดโรงพักไร้เงาคนขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook