สามีฉุนสาดน้ำกรดใส่หน้าเมีย หลังตามง้อกลับบ้านไม่สำเร็จ

สามีฉุนสาดน้ำกรดใส่หน้าเมีย หลังตามง้อกลับบ้านไม่สำเร็จ

สามีฉุนสาดน้ำกรดใส่หน้าเมีย หลังตามง้อกลับบ้านไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ย.) หนุ่มพาลูกสาวมาตามง้อเมียให้กลับบ้านที่พิจิตร ถึงขั้นลงทุนก้มกราบ แต่ไม่เป็นผล แถมยังถูกต่อว่ารุนแรง จนเกิดบันดาลโทสะ ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใบหน้าเมียได้รับบาดเจ็บต่อหน้าลูกสาววัย 11 ขวบ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ที่วัดชังเรือง ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุ นายกะสิ อายุ 37 ปี ชาว จ.พิจิตร ใช้น้ำกรดสาดใบหน้านางภาวิกา อายุ 27 ปี ภรรยาตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 11 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ข้างโบสถ์ของวัดสามารถจับภาพไว้ได้ หลังเกิดเหตุพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยนำตัวนางภาวิกาส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางจากอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุถูกชาวบ้านช่วยกันรุมจับตัวได้หลังพยายามหลบหนี ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.พระประแดง

เบื้องต้นนายกะสิให้การว่า ตนกับนางภาวิกาอยู่กินเป็นสามีภรรยามานานกว่า 10 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ภรรยาและตนช่วยกันทำนาอยู่ที่ จ.พิจิตร แต่ต่อมามีปากเสียงกัน ภรรยาจึงหนีมาทำงานก่อสร้างอยู่ในวัดที่เกิดเหตุ กระทั่งวันนี้เป็นวันเกิดลูกสาว ตนจึงชวนลูกสาวมาหาภรรยาเพื่อเซอร์ไพรส์และชวนกลับบ้านที่ จ.พิจิตร

แต่เมื่อมาถึงภรรยากลับไม่ยอมกลับบ้านพร้อมกับตนและลูกสาว ตนถึงขั้นลงทุนก้มกราบวิงวอนให้ภรรยากลับบ้าน แต่ก็ไม่ได้ผล แถมยังถูกภรรยาต่อว่าต่างๆนานา ตนจึงบันดาลโทสะใช้น้ำที่ผสมน้ำกรดและเกลือเข้มข้นที่ใส่ขวดมา สาดเข้าไปที่ใบหน้าของนางภาวิกา ก่อนจะหลบหนี แต่ก็ถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งแจ้งข้อหาดำเนินคดีในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

สำหรับนางภาวิกาถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลวัดไร่ขิง เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางทำการรักษาอย่างละเอียด ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook