เกริก ชิลเลอร์ โพสต์ภาพหลอน ถ่ายติดวิญญาณในโรงละครเก่าแก่

เกริก ชิลเลอร์ โพสต์ภาพหลอน ถ่ายติดวิญญาณในโรงละครเก่าแก่

เกริก ชิลเลอร์ โพสต์ภาพหลอน ถ่ายติดวิญญาณในโรงละครเก่าแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆที่ติดตามเพจเฟซบุ๊ก Kirk Schiller ขนลุกไปตามๆกัน เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี เกริก ชิลเลอร์ โพสต์ภาพชวนหลอน ระบุว่า...

"ภาพสองภาพนี้คือภาพเดียวกันครับ เป็นภาพที่พนักงานที่ออฟฟิตที่ทำงานด้านบันเทิงของผมถ่ายไว้ขณะซ้อมละครเวทีกันที่โรงละครเก่าแก่แห่งหนึ่ง ซึ่งด้านบนของโรงละครแห่งนี้จะมีศาลพระยาพิชัยตั้งอยู่ ซึ่งเป็นที่เครพกราบไหว้ของศิลปินนักแสดงและทีมงานทุกคนจนเป็นที่รู้กัน

ภาพนี้ถูกถ่ายขณะซ้อมการแสดงละครเวที เราก็ถ่ายรูปเล่นกันบนเวที ซึ่งด้านหลังของนักแสดงที่เราถ่ายนั้นเป็นแถวที่นั่งคนดู ซึ่งไม่มีใครเข้ามาดูแน่ๆขณะเราซ้อม แต่รูปที่ออกมาคือ มีบุคคนเป็นผู้ชายมีหนวด แต่งตัวแบบโบราณยืนติดเข้ามาในภาพด้วย ลองชมเองละกันครับ

ภาพนี้เป็นภาพเดิมๆ ไม่มีการตกแต่ใดๆทั้งสิ้น เพราะเป็นภาพของออฟฟิศพี่เอง และถ้าใครมีภาพถ่ายติดวิญญาณแบบไหนอย่าเก็บไว้ดูคนเดียว แบ่งกันดูบ้างก็ดี ดึกๆอย่างงี้มันได้อารมณ์ อิอิอิอิอิอิอิ"

สำหรับภาพดังกล่าวเจ้าของภาพได้ถ่ายเซลฟี่คู่กับ ครูอ้วน มณีนุช โดยเฟซบุ๊ก Aeyaey ApplePie ระบุข้อความว่า

"รูปในวันที่หนูแชร์ครั้งแรกค่ะ ที่ตั้งชื่อภาพว่าใคร ตอนแรกนี่คือกะจะอวดเพื่อนว่าเจอครูอ้วน แต่ไม่คิดว่าครูอ้วนจะเป็นคนเห็นแล้วแจ้งทางทีมงาน แล้วทำการไหว้ศาลพระยาพิชัยกันบนชั้นสองของโรงละครค่ะ"

ดูตอนค่ำๆแบบนี้ก็แอบเสียวสันหลังวาบเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องผีเรื่องวิญญาณสิ่งลี้ลับเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการชมนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกริก ชิลเลอร์ โพสต์ภาพหลอน ถ่ายติดวิญญาณในโรงละครเก่าแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook