ขาเม้าท์..สืบ! กระทู้ดังแฉ แฟนนักร้อง แอบซุ่มรักดาราสาว

ขาเม้าท์..สืบ! กระทู้ดังแฉ แฟนนักร้อง แอบซุ่มรักดาราสาว

ขาเม้าท์..สืบ! กระทู้ดังแฉ แฟนนักร้อง แอบซุ่มรักดาราสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ อีกหนึ่งกรณีในโลกออนไลน์ เมื่อกระทู้หนึ่งบนเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชื่อว่า "เมื่อฉันจับได้ว่าแฟนที่เป็นนักร้อง แอบมีสัมพันธ์ คบซ้อนกับดารา" เป็นที่พูดถึงอยู่ในเวลานี้ จนเกิดเป็นกระแสคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า ใครเป็นใครกันแน่

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปดอทคอมชื่อว่า Bloody Distance ได้ตั้งกระทู้ดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 กันยายน โดยมีเนื้อหาใจความประมาณว่า เคยคบหากับแฟนหนุ่มเป็นนักร้องหนุ่มวงดนตรีชื่อดัง ซึ่งคบหากันมาประมาณปีกว่าๆ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แม้ฝ่ายชายจะตามจีบ แต่เพราะเรื่องชื่อเสียง ทำให้ยังตัดสินใจยังไม่คบหาในฐานะแฟน

ต่อมาต่างคนต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตตัวเอง ก่อนจะกลับมาพูดคุยกันอีกและตกลงเป็นแฟนกัน ทั้งคู่คบหากันแต่ไม่ได้เปิดเผย ความรักดูราบรื่นดี ติดต่อพูดคุยกันเป็นประจำ แต่ต่อว่าความถี่ก็เริ่มลดลงๆ กระทั่งฝ่ายชายไปออกรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่ง มีการพูดคุยเรื่องประเด็นความรัก แต่ฝ่ายชายได้ปฏิเสธ จึงเริ่มความสงสัยบางประการ

เจ้าของกระทู้เล่าว่า รู้สึกสงสัยความสัมพันธ์ของแฟนหนุ่มกับดาราสาวคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ทั้งคู่พูดคุยเรื่องนี้และเกิดการทะเลาะกัน ฝ่ายชายขอเลิกรากับเจ้าของกระทู้ แต่ไม่นานนัก ฝ่ายชายก็ตามมาง้อขอคืนดี จึงตัดสินใจให้โอกาสและจะคบหากันอีกครั้ง แต่ได้ตรวจเช็คประวัติข้อมูลจากไทม์ไลน์ ปรากฏว่า แฟนหนุ่มนักร้องกับดาราสาวคนหนึ่ง มีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเหมือนกันและตรงกันอย่างน่าประหลาด....

ทั้งนี้ หลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ มีการช่วยกันตามสืบว่า นักร้องชาย และ ดาราหญิง ผู้นี้เป็นใครกันแน่ จนทำให้ "นักสืบพันทิป" ต้องออกโรงตามแกะรอยอย่างเข้มข้น จนกระทั่งมีเบาะแสอักษรย่อออกมาว่า ชายหญิงที่ตกเป็นประเด็นครั้งนี้ อาจจะเป็น นักร้อง ป. กับ ดาราสาว ม. ไม่รู้จะเป็นใครยังไง...รู้สึกว่าเรื่องนี้ต้องมีเคลียร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook