แจ้งจับอจ.ราชภัฏ ข่มขืนสาว แถมโรคทางเพศอีก

แจ้งจับอจ.ราชภัฏ ข่มขืนสาว แถมโรคทางเพศอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหิมเกริมก่อเหตุในมหาลัย ไหวตัวรีบชิงลาออกหลบหนี

อาจารย์เมืองดอกบัวฉาวอีก คราวนี้เป็นคิวของอจ. อัตราจ้างของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลฯลวงสาวประชาสัมพันธ์โรงแรมชื่อดังเข้าไปข่มขืนในห้องพักครู เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งความ ก่อนส่งตัวไปตรวจหาร่างกาย เพราะเหตุเกิดมานานกว่า 1 เดือน ล่าสุดเหมือนติดเชื้อโรค อาจเป็นหนองในหรือเริม ส่วนอจ.แสบชิงยื่นใบลาก่อนถูกแจ้งจับไม่กี่ชั่วโมง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจาก น.ส.สา (นามสมมติ) อายุ 25 ปี มีบ้านพักอยู่ใน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ให้ดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเรากับนายณัฐพล ธรรมสัตย์ อายุ 33 ปี อาจารย์ภาควิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคม ศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี โดยน.ส.สาผู้เสียหายเล่าว่าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัด และเมื่อเย็นวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมานายณัฐพล ซึ่งเป็นคนรู้จักโทรศัพท์ขอร้องให้ไปพบที่ห้องพักอาจารย์ในมหาวิทยาลัย โดยอ้างว่ามีปัญหาเรื่องครอบครัวจะขอคำปรึกษา

หลังออกเวรได้ไปพบกับนายณัฐพลตามนัด เมื่อพูดคุยเรื่องทั่วไปเพียงครู่เดียว นายณัฐพลก็ขอร่วมหลับนอนในห้องพักอาจารย์ แต่ได้ตอบปฏิเสธ เพราะนายณัฐพลมีภรรยาแล้ว แต่นายณัฐพลกลับใช้กำลังบังคับข่มขืนในห้องพักจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

น.ส.สา ยังอ้างว่าระหว่างเกิดเหตุพยายามดิ้นรนต่อสู้และร้องให้คนช่วย แต่เนื่องจากห้องพักอาจารย์เป็นห้องกระจก จึงไม่มีใครได้ยินเสียง

และสาเหตุที่เพิ่งเข้าแจ้งความ ทั้งที่เหตุการณ์ได้ผ่านมานานกว่า 1 เดือน เพราะอับอายไม่กล้าบอกใคร กระทั่งเริ่มมีอาการผิดปกติบริเวณช่องคลอด คล้ายเป็นโรคทางเพศสัมพันธ์ อาจเป็นหนองใน หรือเริม จึงเล่าเรื่องให้ญาติผู้ใหญ่ฟัง พร้อมแนะนำให้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐพลดังกล่าว

หลังสอบปากคำเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวน.ส.สา ไปให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ เพื่อใช้ประกอบการเรียกตัวนายณัฐพลมาให้ปากคำต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังเกิดเรื่องได้สอบถามไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ทราบว่านายณัฐพลเป็นอาจารย์อัตราจ้างเริ่มเข้าสอนตั้งแต่ปี 2549 และได้ยื่นใบลาออกจากอาจารย์เมื่อเช้าวันเดียวกันนี้ ซึ่งมหาวิทยาลัยก็ได้อนุมัติใบลาออกให้แล้วด้วย ส่วนสาเหตุที่นายณัฐพลชิงลาออกในวันเดียวกันที่ถูกแจ้งความ ก็เพราะทราบว่าเจ้าทุกข์จะเอาเรื่องนั่นเอง

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook